Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh / Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Khi đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được tiếp cận chương trình đào tạo từ căn bản đến chuyên sâu và cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.

Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Điểm khác biệt quan trọng khác với nhiều trường đào tạo Cao đẳng Y Dược khác là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng đến khả năng thực hành chuyên sâu. Việc này không chỉ giúp sinh viên có những kiến thức chuyên ngành cần thiết ngay tại lớp học mà còn mở rộng đào tạo, tập trung vào kỹ năng hành nghề, thực hiện hóa các kiến thức lý thuyết sẵn có trong các giờ thực hành lên đến 70% trong tổng thời gian đào tạo theo quy định.

Hiện nay, chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được Nhà trường thiết kế từ cơ bản đến chuyên sâu. Cụ thể các môn học trong chương trình học như sau:

  • Kiến thức cơ sở ngành: Sinh lý, Sinh lý bệnh, Giải phẫu,… Đây là những môn học chung dành cho các sinh viên ngành Y Dược nhằm nắm vững nền tảng cơ bản trước khi vào học những kiến thức chuyên môn cụ thể.
  • Kiến thức chuyên ngành: Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, chăm sóc sản phụ trước, trong và sau sinh,… Đây là những môn học quan trọng trong quá trình học tập vì đây là những kiến thức chuyên ngành bạn sẽ sử dụng trong công việc.

Với kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu ngành Y Dược trong nhiều năm, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xứng đáng là địa chỉ số 1 để các bạn trẻ có thể chọn lựa theo học Cao đẳng Y Dược nói chung và chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nói riêng.

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có thể làm những công việc gì?

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có thể làm những công việc gì?

Hộ sinh là ngành không chỉ đem lại cơ hội việc làm tốt mà chúng còn mang ý nghĩa thiêng liêng rất cao cả. Họ sinh là những trợ thủ đắc lực cho các Bác sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe của các sản phụ trước, trong và sau quá trình vượt cạn. Chính họ cũng là người cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai trẻ em sơ sinh một cách toàn diện, cả thể chất lẫn tâm lý.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, các nữ Hộ sinh có thể đảm nhận các công việc như sau:

  • Làm việc tại bệnh viện đa khoa và bệnh viện, phòng khám: Nữ Hộ sinh là người thực hiện những ca đỡ đẻ thường và phụ giúp các bác sĩ chuyên khoa trong những có đỡ đẻ khó; tiếp nhận và hướng dẫn các thai phụ trong suốt quá trình khám bệnh và điều trị, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân
  • Làm việc tại các spa dành cho bà bầu: Tiếp nhận và hướng dẫn các thai phụ trong suốt thai kỳ, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân, giúp các thia phụ giảm được các áp lực cơ thể cũng như xoa dịu về các biến chứng, các bệnh thường gặp trong thai kỳ.
  • Làm việc tại phòng khám tư nhân:Thực hiện quá trình thăm khám khai cho các sản phụ, chuẩn bị những dụng cụ đỡ đẻ, tiến hành theo dõi sát sao quá trình chuyển dạ của các sản phụ.

Ngoài ra, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao như hiện nay, các nữ Hộ sinh còn có thể làm việc tại nhà, ngoài các giờ hành chính tại các cơ quan với các công việc như chăm sóc, tắm cho trẻ sơ sinh,… Có thể nói công việc của người làm Hộ sinh rất đa dạng và có một chế độ đãi ngộ tốt.

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thí sinh nắm rõ mẫu Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM …