Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024 / Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức công bố về mức học phí đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020 để các thí sinh chủ động chuẩn bị tài chính và đăng ký học thuận lợi.

Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020 là bao nhiêu?

Với vị trí quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, ngành Hộ sinh trong những năm qua được đánh giá là ngành học tiềm năng mang lại nhiều cơ hội việc làm. Do vậy, vậy số lượng thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh sau khi đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh ngày càng tăng cao.

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh thì mức học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020 như thế nào là mối quan tâm hàng đầu của các thí sinh khi lựa chọn trường học. Với đặc thù phải được nghiên cứu, tìm tòi, nắm vững kiến thức chăm sóc mẹ và bé, sử dụng các vật dụng, thiết bị y tế đắt tiền nên mức học phí ngành Hộ sinh thường cao hơn các ngành nghề khác.

Nhận thấy được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cân đối các khoản để để tạo điều kiện cho sinh viên học tập trong môi trường chất lượng, đảm bảo được đầu ra mà mức học phí vẫn ở mức phù hợp nhất. Cụ thể, mức học phí đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020 được quy định là 1.100.000đ/tháng (5 tháng/học kỳ), mức học phí này được đánh giá là thấp hơn với với mặt bằng chung với các trường đào tạo chuyên ngành Y dược tại khu vực phía Nam.

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM ngoài giờ hành chính

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM ngoài giờ hành chính

Sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020 có thể yên tâm theo học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại, vì hiện nay Nhà trường mở các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính vào thứ 7, chủ nhật, thời gian học kéo dài 15 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp. Sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Đại học nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Để đăng ký học các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nếu có mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp và có cơ hội thăng tiến trong tương lai, các thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ để tham gia tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến để đăng ký học. Với hình thức nhận hồ sơ, Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chuẩn bị hồ sơ tham gia xét tuyển lớp liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Ban tư vấn tuyển sinh tại trường cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn …