Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh / Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ có trong hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 sẽ giúp các thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển và đảm bảo quyền lợi cho mình.

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại địa chỉ nào?

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại địa chỉ nào?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại địa chỉ nào là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Tại khu vực phí Nam, hiện nay có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu đào tạo ngành Hộ sinh với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2 đạt chuẩn.

Với mô hình đào tạo kết hợp giữa Bệnh viện và Trường học, Nhà trường có đầu tư  mô hình bệnh viện riêng cho sinh viên học thực hành, thực tập. Đây vừa là nơi để sinh viên học thực hành, vừa là nơi để sinh viên trường thực tập và làm quen với môi trường làm việc thực tế để tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường. Dưới sự hướng dẫn, giảng dạy của các giảng viên giỏi chuyên môn trong lĩnh vực Y Dược đã từng công tác, học tập tại các trường Đại học Y Dược danh tiếng hàng đầu cả nước thì các thí sinh sẽ được học và đào tạo bài bản, chất lượng đảm bảo tiêu chí “sâu Y thuật, giỏi Y lý, sáng Y đức”.

Bên cạnh kiến thức, Nhà trường cũng sẽ trang bị cho các thí sinh các kỹ năng mềm, giao tiếp để hoàn thành xuất sắc công việc, nhờ đó các sinh viên tốt nghiệp đi làm đều được các nhà tuyển dụng rất hài lòng.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trên phạm vi cả nước, theo hình thức xét tuyển. Để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM thí sinh cần đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học ở một chuyên ngành bất kỳ.

Kết thúc thời gian đào tạo sinh viên có thể sử dụng tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh để ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị y tế nào hoặc có thể làm 2 nghề cùng một lúc để gia tăng thu nhập khi đã có kiến thức thêm về ngành Hộ sinh.

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Videre vil klientene vi for tiden behandler med aktiveringstransplantasjon utvikle seg for å passe til denne klassifiseringen av terapi, og at mer enn umiddelbar suksess vil oppnås i eksperimentet vårt. Dette er oftest forbundet med en million skoleskader, men det kan også være viktig av årsaker som følsomhet, hjerneslag, salpetersyre eller høye nitrogennivåer. kjøp cialis uten resept Når du bruker et blodtrykksmåler, bør trykket i mansjetten først påføres til effekten blir intermitterende, så vil sporing fortsette til alle sammentrekninger er korrelert.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thí sinh nắm rõ mẫu Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM …