Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Tp HCM / Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Do đó, thí sinh cần tìm hiểu kỹ để nắm chắc cơ hội của mình.

Cao đẳng Điều dưỡng đang là tâm điểm được lựa chọn của giới trẻ
Cao đẳng Điều dưỡng đang là tâm điểm được lựa chọn của giới trẻ

Ngành Điều dưỡng đang là tâm điểm của giới trẻ

Khi đứng trước quyết định ngành nghề, mỗi người cần xác định cho mình các yếu tố bên cạnh sở thích cá nhân như: Xu hướng phát triển của lĩnh vực đó; Khả năng xin việc và mức thu nhập; Chiến lược phát triển của Nhà Nước cho lĩnh vực nghề bạn quan tâm… để có thể tìm được ngành học phù hợp nhất. Trong các nghề nghiệp hiện nay,  Y Dược đang khẳng định được vai trò và vị trí không thể thay thế của mình. Đồng thời, ngành Điều dưỡng đang đứng trước triển vọng lớn trong phát triển việc làm cũng như cơ hội ngành nghề trong tương lai không chỉ trong nước mà trên quốc tế, tạo động lực thúc đẩy thế hệ trẻ theo học chuyên ngành Điều dưỡng tại các trường Y Dược trên cả nước.

Bên cạnh đó, cuộc sống ngày càng phát triển nhưng kèm theo đó là nguy cơ về dịch bệnh bùng phát và con người càng cần được chăm sóc nhiều hơn về sức khỏe. Trong khi đó ngành Điều dưỡng đáp ứng lượng lớn nhu cầu của con người, đặc biệt trong vấn đề điều trị và chăm sóc. Nhờ vào giá trị của mình, ngành Điều dưỡng đang trở thành lĩnh vực phát triển nhất hiện nay và là lý do hấp dẫn lượng lớn thí sinh đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những năm gần đây. Sau khi hoàn thành chương trình học và nhận được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định, bạn không chỉ có nhiều lựa chọn về công việc, vị trí tại bệnh viện, phòng khám mà còn có thể tự mình phát triển công việc bên ngoài và có cơ hội làm việc tại các quốc gia khác như: Nhật Bản, Mỹ, CHLB Đức,…

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là gì?

Yêu thích và mong muốn được học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo động lực không nhỏ thúc đẩy các trường Cao đẳng Y Dược nhanh chóng hoàn tất công tác chuẩn bị để bước vào mùa tuyển sinh mới. Tuy nhiên, để có thể theo đuổi chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo đó, trong năm 2019 thí sinh chỉ cần đã có một văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào trong hệ thống đào tạo Quốc dân và có lý lịch trong sạch, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là có thể nộp hồ sơ về trường.

Đây là những điều kiện tiên quyết mà thí sinh cần đáp ứng nếu muốn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019. Mặt khác điều kiện tuyển sinh trên không chỉ giúp thí sinh giảm áp lực về mặt thi cử mà còn nâng cao cơ hội trúng tuyển, giúp những thí sinh có mong muốn học tập được thỏa mãn ước muốn của mình. Sau khi vào học sinh viên sẽ được đào tạo trong vòng 20 tháng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật để sinh viên có thể vừa học vừa làm trong năm 2019.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thời gian đào tạo ngắn hạn
Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thời gian đào tạo ngắn hạn

Nếu đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển theo quy định thì hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là công việc tiếp theo thí sinh không thể bỏ qua. Để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 dành cho đối tượng nào?

Để thí sinh có mong muốn chuyển đổi học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng …