Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Tp HCM / Cơ hội làm việc tại nước ngoài sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Cơ hội làm việc tại nước ngoài sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhờ mô hình đào tạo Viện – Trường đạt chuẩn Bộ Y tế đã mở ra cơ hội làm việc tại Nhật Bản và CHLB Đức khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cơ hội làm việc làm tại nước ngoài rộng mở
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cơ hội làm việc làm tại nước ngoài rộng mở

Cơ hội cho Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng làm việc tại nước ngoài rộng mở?

Nắm bắt xu thế toàn cầu cũng như dẫn lối mở đường cho những sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đẩy mạnh nâng cao chất lượng đào tạo, mang đến nguồn lao động Điều dưỡng viên chuyên nghiệp cho ngành Y tế. Nhờ những ưu điểm vượt bậc trong công tác đào tạo, mở rộng đầu ra cho sinh viên bằng cách liên kết với các đơn vị, doanh nghiệp có chức năng, được cấp phép của cơ quan quản lý Nhà nước đưa Điều Dưỡng Việt Nam ra nước ngoài làm việc. Đây chính là cơ hội tuyệt vời mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho những ai theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hợp tác các công ty, doanh nghiệp Y tế nước ngoài giúp sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy có thêm cơ hội việc làm, trau dồi ngoại ngữ, nâng cao kiến thức chuyên môn ngành Điều Dưỡng Lão Khoa và kiến thức văn hóa – xã hội Nhật Bản, CHLB Đức. Đây là một trong những hoạt động tạo việc làm cho sinh viên Điều Dưỡng nổi bật được xem là thế mạnh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian qua. Với mối liên kết chặt chẽ với các công ty, doanh nghiệp có chức năng cung ứng nguồn nhân lực ngành điều dưỡng cho các cơ sở Y tế chăm sóc người già Nhật Bản và có chức năng đào tạo ngoại ngữ tiếng Nhật, tiếng Đức để đào tạo ngoại ngữ đạt chuẩn theo yêu cầu của đối tác nước ngoài.

Trong quá trình học ngành Điều Dưỡng trình độ Cao đẳng, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được tiếp cận các cơ hội du học, thực tập và làm việc tại Nhật Bản, CHLB Đức thông qua các ngày hội tư vấn du học – hướng nghiệp. Đây chính là cánh cửa lớn cho học viên Cao đẳng ngành Điều dưỡng Việt Nam. Nhu cầu tuyển dụng Y tá hay còn gọi là Điều Dưỡng Viên tại thị trường nước ngoài khá cao trong những năm gần đây. Điều đó khiến nhiều bạn trẻ từ khắp mọi miền tổ quốc tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo học ngành Điều dưỡng do được Nhà trường tạo điều kiện để đi xuất khẩu lao động tại Nhật và Đức.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019
Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ xét tuyển về trường. Quyền lợi thí sinh khi nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là được hưởng mức học phí được coi là thấp nhất so với các trường có cùng ngành đào tạo. Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp có đầy đủ trang thiết bị phục vụ trong quá trình học với mô hình Viện – Trường giúp sinh viên khỏi bỡ ngỡ khi đi thực hành tại các cơ sở Y tế. Sinh viên sẽ được đào tạo trong thời gian là 20 tháng và được chọn thời gian học vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Thí sinh đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định để nhập học.

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 dành cho đối tượng nào?

Để thí sinh có mong muốn chuyển đổi học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng …