Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Tp HCM / Tìm hiểu điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Tìm hiểu điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chủ động trong việc tìm hiểu điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2022 sẽ giúp các thí sinh có nhiều cơ hội trúng tuyển ngay từ những bước đầu tiên.

Tìm hiểu điều kiện tuyển sinh VB2 Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Nên học hêVăn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thực tế số lượng các bạn trẻ tuổi lao động rơi vào tình trạng thất nghiệp hiện nay là rất lớn. Không chỉ ở nước ta mà các quốc gia khác trên thế giới cũng đang rơi vào tình trạng này, nhất là khi hậu quả của đại dịch COVID-19 vẫn đang trên chặng đường khắc phục.

Trong khi đó, Điều dưỡng là một trong những ngành quan trọng trong XH và không thể thiếu trong ngành Y tế. Nguồn nhân lực chất lượng cao hiện nay chỉ chiếm một phần nhỏ và không đủ để đáp ứng về nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân. Theo đó, khi có được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng, bạn sẽ có nhiều cơ hội được lựa chọn công việc để làm việc và phát triển sự nghiệp

Và VB 2 Cao đẳng Điều dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai đang có mong muốn chuyển đổi nghề nghiệp. Với thời gian đào tạo nhanh chóng, kết hợp môi trường học tập chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang tiến hành nhận hồ sơ VB2 Cao đẳng Điều dưỡng. Theo đó, thí sinh chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ theo quy định và gửi về Trường. Cán bộ tuyển sinh Nhà trường sẽ phản hồi sớm nhất khi nhận được hồ sơ của thí sinh.

Điều kiện tuyển sinh VB 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Theo thông báo mới nhất từ Ban hỗ trợ tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 cụ thể như sau:

Trong đó, việc đã có cho mình tấm bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên cùng bảng điểm tương ứng là điều kiện quan trọng nhất mà bạn cần đạt được nếu muốn học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Tuyển sinh lớp VB2 Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Cùng với đó, thí sinh cũng cần chuẩn bị cho mình bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2022 gồm các giấy tờ sau:

Sau khi đáp ứng điều kiện đầu vào cùng bộ hồ sơ đầy đủ, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN thông qua hệ thống web site của Trường. Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ 2022 qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp Nhà trường.

Ngoài ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo đa dạng các ngành học khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng KT Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng KT Xét nghiệm. Thí sinh căn cứ theo bằng cấp hiện có cũng như nguyện vọng ngành học yêu thích mà xác định mục tiêu học tập của mình.

Với những thí sinh còn nhiều thắc mắc và cần giải đáp nhanh thì có thể liên hệ đến một trong những địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2021

Lựa chọn cho bản thân một Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều …