Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh / Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TP HCM trong năm 2020 với điều kiện xét tuyển đơn giản giúp rộng mở cơ hội cho nhiều đối tượng muốn chuyển đổi ngành nghề.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển hiện nay, nhu cầu chăm sóc mẹ và bé ngày càng tăng cao thì nhu cầu tuyển dụng ngành Hộ sinh tại các bệnh viện cũng như cơ sở Y tế trên toàn quốc ngày càng mạnh mẽ. Chính vì thế việc theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi tính tiện lợi trong quá trình xét tuyển và thời gian học được rút ngắn mà vẫn có được tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh và sở hữu thêm nhiều công việc, vị trí cao, thu nhập tốt.

Khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được đào tạo chuyên sâu hơn về chuyên ngành Hộ sinh, đồng thời nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của công việc trong thời đại mới. Bên cạnh đó, ngành Hộ sinh là ngành nghề chăm sóc các sản phụ và trẻ sơ sinh nên các nữ Hộ sinh phải không ngừng học tập để nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Trước nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 tại TPHCM với thời gian học ngoài giờ hành chính. Cụ thể, thời gian học được bố trí vào Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để phù hợp với nhiều người đã đi làm, không có điều kiện học trong giờ hành chính.

Với điều kiện đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là thí sinh chỉ cần đảm bảo đã tốt nghiệp một văn bằng bất kỳ từ trình độ Cao đẳng trở lên như Cao đẳng Kế toán, Cao đẳng Dược, Đại học Văn hóa hay Đại học Sư phạm…cùng với đó là đáp ứng được mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển là thí sinh đã chắc chắn trở thành sinh viên của Trường và được hưởng mọi quyền lợi Nhà trường đưa ra.

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

Thí sinh tham gia tuyển sinh khi đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thí sinh nắm rõ mẫu Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM …