Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022 / Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với thông tin mới nhất của Bộ Y tế ban hành, nên nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020 để có thể theo kịp xu thế tương lai.

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020?

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020?

Xã hội ngày càng phát triển yêu cầu ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người. Thực hiện đề án chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y, phù hợp xu thế hội nhập chung, Bộ Y tế Việt Nam yêu cầu đến năm 2021 toàn bộ nhân lực Y tế phải đạt trình độ Cao đẳng trở lên. Với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu thì việc học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu là cơ hội và cũng là điều kiện bắt buộc để bạn nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn của mình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng đưa ra.

Tuy nhiên, vấn đề thời gian là yếu tố trăn trở nhất với không ít người đang làm việc tại các Trung tâm chăm sóc sức khỏe …Để giải quyết lý do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu, giúp thí sinh có nhu cầu học liên thông có thể lĩnh hội đầy đủ kiến thức mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo các lớp học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước với điều kiện chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu, đã học và hoàn thành xong chương trình văn hóa THPT. Thời gian đào tạo liên thông 1,3 năm, thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020 bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nếu có mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp và có cơ hội thăng tiến trong tương lai, các thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ để tham gia tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Học từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Vật lý trị liệu có được không?

Tôi đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, hiện nay muốn học Cao đẳng Kỹ …