Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Có 3 cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Có 3 cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn 3 cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019. Thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách để tham gia xét theo quy định.

Xét tuyển Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

Nếu ai đã tìm hiểu về các địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín thì chắc hẳn sẽ thấy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nằm trong danh sách này nhờ đáp ứng được những tiêu chuẩn về điều kiện cơ sở hạ tầng, đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn cao, chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ,… Tất cả mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp trong khi mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM thấp hơn nhiều so với các trường đào tạo cũng chuyên ngành trên cả nước.

Đặc biệt, thí sinh hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như bằng cấp và phát triển năng lực bản thân, cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để nhận được những kết quả này, tại sao bạn lại không gửi hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM về Trường?

Thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ đơn giản những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
Có mấy cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?
Có mấy cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

Nội dung 3 cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Nhận thấy tất cả khó khăn mà các thí sinh lần đầu tuyển sinh Đại học, Cao đẳng cũng như những thí sinh ở xa gặp khó khăn trong vấn đề kinh tế, không thể di chuyển đến các địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu triển khai chương trình đăng ký tuyển sinh trực tuyến từ năm 2017 và tiếp tục được áp dụng trong năm nay.

Nhằm giúp cho thí sinh thuận tiện cho việc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM làm sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian đi lại,… ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Bình Thạnh hướng dẫn 3 cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau và thực hiện theo hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.
  • Thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.
  • Chỉ với thiết bị kết nối mạng internet, thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Riêng đối với những thí sinh gửi hồ sơ trực tiếp tại Trường sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các em sẽ được giải đáp cụ thể thông tin về chương trình học cũng như hướng dẫn trực tiếp điền đầy đủ thông tin trong hồ sơ chính xác nhất và được tham quan cơ sở vật chất hiện có trong Nhà trường. Đối với những thí sinh ở xa, lựa chọn gửi hồ sơ qua đường bưu điện và xét tuyển trực tuyến là giải pháp tối ưu, bên cạnh đó các em vẫn có thể được tư vấn và hướng dẫn thông qua fanpage hoặc hotline của Trường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM và Liên thông Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Y Dược TPHCM nếu đảm bảo các điều kiện hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Bình Thạnh địa chỉ số: 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – TPHCM. Tư vấn tuyển sinh: 028.6295.6295 hoặc 09.6295.6295

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Dược năm 2021

Đỗ vào các trường Đại Y danh tiếng là niềm ao ước của bao người …