Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Xét Nghiệm TPHCM / Tuyển sinh Trung cấp Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường trung cấp Y Khoa Pasteur tiến hành tuyển sinh lớp Trung cấp Xét nghiệm TPHCM năm 2018 dưới hình thức xét tuyển học bạ.

Năm 2018, ngành Xét nghiệm Y học thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ

Bạn biết gì về Xét nghiệm y học?

Ngày nay, ngành Xét nghiệm Y học đã không còn quá xa lạ với phụ huynh và học sinh như những năm trước. Hiểu đơn giản, Xét nghiệm Y học tập trung vào những kiến thức, kỹ năng về thực hiện kiểm tra, giám sát các quy chế vô khuẩn, quy định về sử dụng hóa chất và sinh phẩm chuyên dụng và an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm… Các kết quả xét nghiệm còn giúp dự báo sớm cũng như giúp bệnh nhân thoát khỏi những nguy cơ mắc bệnh ung thư, các căn bệnh hiểm nghèo,…Chính những công việc này đã khiến ngành xét nghiệm trở nên vô cùng cần thiết trong hệ thống y tế. Do tính chất công việc đòi hỏi độ chính xác cao nên vai trò kỹ thuật viên Xét nghiệm trong ngành Y tế cũng rất quan trọng.

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều trường đào tạo ngành Xét nghiệm y học có uy tín như Đại học Y dược TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Dược Cần Thơ…Bên cạnh đó,Trung cấp Y khoa Pasteur cũng nổi tiếng trong vấn đề đào tạo ngành này. Ở đây, sinh viên còn được tạo điều kiện thực hành, thực tập bên cạnh lý thuyết trên lớp để đảm bảo sao khi ra trường, các em hoàn toàn có thể tự tin áp dụng những gì mình đã học được.

Trở thành sinh viên của Trung cấp Xét nghiệm TPHCM có khó không?

Hiện nay, việc thi đỗ vào một trường Đại học Y Dược trở thành thử thách lớn cho em. Quan niệm “Nhất Y, nhì Dược” đã khối ngành nghề Y, Dược trở nên có sức hút mạnh mẽ đối với mọi người. Tuy nhiên, con đường học Đại học không phải là duy nhất và nếu thực sự đam mê với nghề, chúng ta có thể học cao đẳng, trung cấp rồi tiến hành học liên thông ngay khi có thể.

Đào tạo theo mô hình trường học – bệnh viện, học tập trong môi trường cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoàn toàn có thể tự tin với năng lực của mình. Vậy, làm sao để trở thành sinh viên của trường?

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Xét nghiệm TPHCM bằng cách xét tuyển học bạ. Đối với hệ cao đẳng thí sinh cần tốt nghiệp THPT trở lên, đối với hệ trung cấp thí sinh tốt nghiệp THCS là có thể đăng ký tham gia xét tuyển. Là địa chỉ đào tạo kĩ thuật viên Xét nghiệm Y học chất lượng tại TPHCM, trường Trung cấp Y khoa Pasteur trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người.

Xét tuyển học bạ tạo nhiều rất cơ hội cho học sinh 

Hồ sơ đăng kí học bao gồm những gì?

Thí sinh đăng ký học ngành xét nghiệm tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng), chứng minh thư nhân dân (bản photo công chứng).
  • 04 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 02 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác thực của địa phương và ghi rõ thông tin cá nhân người học.
  • 1 phong bì có dán tem và ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc của thí sinh.
  • Bằng cấp hiện tại mà thí sinh đang sở hữu như bằng tốt nghiệp THCS, THPT, Trung cấp, Cao đẳng,…
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Các bạn ở xa có thể tham gia đăng kí trực tuyến bằng cách điền thông tin vào link sau: https://caodangytetphcm.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo nhiều ngành Trung cấp khác như Trung cấp Dược, trung cấp Y sĩ Đa khoa, trung cấp Điều dưỡng, trung cấp Y học cổ truyền, trung cấp Hộ sinh… Các chương trình văn bằng 2, liên thông cũng ngày càng mở rộng và thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh, sinh viên.

Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập website nhà trường hoặc tư vấn qua số điện thoại: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Lịch khai giảng lớp trung cấp xét nghiệm đợt 2 năm 2017

Xét nghiệm được xem là một ngành mới trong hệ thống y tế của nước …