Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Thông tin về điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thông tin về điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là một ngành học hot được rất nhiều thí sinh đăng ký học nên nhiều bạn trẻ đang lo lắng về mức điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021.

Thông tin về điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thông tin về điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Với số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định trong nhiều năm qua thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được liệt kê vào list danh sách địa chỉ đào tạo ngành Y Dược có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn và có chất lượng đào tạo vượt trội, nhận được trọn vẹn sự tin yêu của Bộ, các nhà tuyển dụng cũng như các thí sinh và các bậc phụ huynh trên cả nước. Đây là thành quả mà không phải một ngôi trường nào cũng có thể làm được.

Điều này càng đúng hơn khi các sinh viên tốt nghiệp toàn bộ đều nắm rất chắc kiến thức chuyên môn và biết cách vận dụng kiến thức đó vào công việc thực tế. Với các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu, các bạn trẻ được tiếp xúc với mô hình học ngay từ những năm đầu tiên, kết hợp với lý thuyết học song song nên các bạn đều có khả năng thực hành công việc chuyên nghiệp hiệu quả. Để có được kết quả này, Nhà trường đã không ngừng nâng cấp, đổi mới, trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc, dụng cụ học tập kết hợp phương thức giảng dạy hiện đại dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, có nhiều năm công tác trong nghề.

Năm 2021, thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB-XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM với những thí sinh đã THPT hoặc tương đương. Vì thế các thí sinh chỉ cần đảm bảo được điều kiện trên là đã có cơ hội trở thành sinh viên chính thức của trường mà không cần lo lắng đến điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu có cao không? Đây là cơ hội học tập tốt ở môi trường học uy tín, có đảm bảo đầu ra cho sinh viên nên các thí sinh không nên bỏ lỡ.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021

Sau khi nắm được thông tin về điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2021, nếu có nguyện vọng đăng ký học các bạn trẻ có thể đăng ký học với các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại TPHCM năm 2022

Dựa theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng …