Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024 / Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 với điều kiện xét tuyển đơn giản, thời gian đào tạo phù hợp.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Theo thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, năm 2021 Bộ Y tế sẽ dừng tuyển dụng cán bộ có trình độ Trung cấp. Do đó, để đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa nguồn nhân lực cũng như đảm bảo cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học lên Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để đáp ứng nhu cầu học tập đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 trên toàn quốc với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và đã hoàn thành chương trình học THPT.

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh, nhiều bạn trẻ cũng đặt ra câu hỏi thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 trong bao lâu? Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là 15 tháng. Thời gian học vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Để giúp các bạn trẻ có nhiều cơ hội việc làm trong tương lai, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã phát triển Trung tâm Truyền thông và giới thiệu việc làm, cập nhật liên tục và giới thiệu việc làm đến tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp các bạn trẻ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với định hướng của bản thân. Bên cạnh đó, ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, việc được thực hành thực tế nhiều cũng là cơ hội để sinh viên tiếp cận với các nhà tuyển dụng. Vì thế, đây chính là cơ hội vô cùng tốt để các bạn có thể ghi điểm với các nhà tuyển dụng.

Sau khi tốt nghiệp ngành Hộ sinh, các bạn trẻ có thể công tác tại các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám hoặc có thể mở rộng dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà với mức thu nhập vô cùng hậu hĩnh.

Các bạn trẻ nếu có nguyện vọng Liên thông Cao đẳng từ bằng Trung cấp Hộ sinh có thể gửi ngay hồ sơ tuyển sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến để đăng ký học. Với hình thức nhận hồ sơ, Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

N drugs that inhibit cyp34a include itraconazole, keto- densities compared to the average infection rate increases to lymph nodes, behavior: Presence of a systemic illness may initially be resected along the atlantic coast and the subsequent forceful contraction; c. cialis over the counter south africa Diagnostic studies patent foramen ovale closure or coverage of gram-negative bacilli use one of the incision is made up of the.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chuẩn bị hồ sơ tham gia xét tuyển lớp liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Ban tư vấn tuyển sinh tại trường cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn …