Trang chủ / Tin tức / Tin tức tuyển sinh / Điểm sàn xét tuyển các trường ĐH trực thuộc ĐHQGHN năm 2018

Điểm sàn xét tuyển các trường ĐH trực thuộc ĐHQGHN năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đại học Quốc gia Hà Nội đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh ĐH chính quy năm 2018 của 8 đơn vị thành viên và các khoa trực thuộc đối với thí sinh sử dụng kết quả thi THPT Quốc gia đăng ký xét tuyển.

Ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào các trường đại học thành viên, các khoa trực thuộc ĐHQGHN

Theo các giảng viên đào tạo Cao đẳng Dược TP HCM, đến thời điểm hiện tại chắc chắn nhiều thí sinh đang băn khoăn không biết nên điều chỉnh nguyện vọng theo học trường nào, đăng ký xét tuyển trường nào để nâng cao cơ hội trúng tuyển, bởi lẽ phổ điểm thi năm nay ở mức trung bình, rất khó để tìm được trường phù hợp điểm thi. Chính vì thế, để các thí sinh có thể định hướng kế học tập của mình, rất nhiều trường đã công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển trước dự kiến. Hôm nay, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP HCM tiếp tục ghi nhận về ngưỡng điểm nộp hồ sơ các đại học thành viên, các khoa trực thuộc của trường ĐHQGHN năm 2018.

Điểm sàn xét tuyển các trường đại học trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2018

Tuy rằng có đề án tuyển sinh chung nhưng mỗi trường đại học trực thuộc ĐH QGHN đều có mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển riêng. Theo đó, điểm ngưỡng xét tuyển là tổng điểm 3 môn/bài thi (với thang điểm 30) đối với thí sinh thuộc khu vực 3 (KV3), được làm tròn đến hai chữ số thập phân. Điểm tối thiểu cho mỗi môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1,0 điểm. Riêng đối với ngành đào tạo giáo viên (các ngành sư phạm), Trường nhận ĐKXT căn cứ ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GDĐT năm 2018 đưa ra.

Ngoài ĐH Quốc gia Hà Nội đã công bố ngưỡng điểm nộp hồ sơ xét tuyển cho các phân hiệu trường trực thuộc, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã đưa ra mức điểm chuẩn vào trường là các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT các năm về trước và có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ở kỳ thi năm 2018 với 5 mã ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng…và nhiều ngành y học trọng điểm khác. Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy đúng chuyên ngành. Với phương án đào tạo chuẩn Bộ Y tế cùng trang thiết bị hiện đại được đổi mới dưới sự giảng dạy của các giảng viên chuyên môn, giàu kinh nghiệm có nhiều năm công tác trong nghề thì chúng tôi tin rằng, các sinh viên theo học sẽ có bước hành trang tốt nhất để phát triển sự nghiệp tương lai sau này. Mọi thông tin chi tiết về điểm chuẩn tuyển sinh các ngành học các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để cập nhật thông tin nhanh nhất.

Nguồn: Cao đẳng Y tế TP HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hướng dẫn điền phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH năm 2021

Các thí sinh cần tìm hiểu và nắm vững cách điền phiếu đăng ký dự …