Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM / Chi tiết hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Chi tiết hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật đến thí sinh chi tiết  hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021 nhằm giúp quá trình chuẩn bị hồ sơ của thí sinh được đầy đủ và chính xác hơn.

Hồ sơ đăng ký học trung cấp Y học cổ truyền năm 2021

Hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021 gồm những gì?

Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo về Y khoa được thành lập từ năm 2009. Trường chuyên đào tạo lĩnh vực Y dược nói chung và ngành Y sĩ Y học cổ truyền nói riêng với chất lượng cao, uy tín và luôn lấy chất lượng đào tạo là tiêu chí tiên quyết trong khâu đào tạo sinh viên.

Thí sinh đăng ký học Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021 cần đáp ứng điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT (cấp 3).
  • Có đủ sức khỏe trong suốt thời gian theo học tại trường.
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không nằm trong thời gian thi hành án, chịu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đáp ứng đủ điều kiện nêu trên hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM gửi về địa chỉ trường với bao gồm một số giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu Đăng ký xét tuyển theo mẫu mới nhất của Nhà Trường
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp cao nhất mà thí sinh đang sở hữu ( THPT, TC, CĐ, ĐH…)
  • 02 Bản sao học bạ/bảng điểm (tương đương, có công chứng).
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh + CMND photo có công chứng.
  • 04 ảnh 4×3 (chụp trong vòng 6 tháng trở lại).

Nhằm đảm bảo quá trình nộp hồ sơ được thuận lợi, thí sinh có thể gửi hồ sơ về trường theo 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM nộp hồ sơ.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ theo đường bưu điện chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website nhà trường TẠI ĐÂY.

Khi tiếp nhận được thông tin của thí sinh, ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ thông báo lại thời gian học và địa điểm đăng ký hoặc hỗ trợ một số thông tin cần thiết cho các bạn.

Cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên Y học cổ truyền

Cơ hội việc làm ngành Y học cổ truyền

Khi theo học ngành Y học cổ truyền, sinh viên sẽ được đào tạo trở thành những người có y đức, nắm vững kiến thức cơ bản và kỹ năng nghề nghiệp Y học cổ truyền và cơ bản về Y học hiện đại. Bên cạnh đó còn có khả năng thừa kế và phát triển vốn YHCT, có thể kết hợp hài hòa với YHCT và Y học hiện đại trong phòng bệnh, chữa bệnh. Nên sau khi ra trường sinh viên hoàn toàn có đủ trình độ, khả năng để công tác tại các bệnh viện Y học cổ truyền, khoa Y học cổ truyền của những bệnh viện có khoa YHCT. Cụ thể cơ hội việc làm của các sinh viên sau khi ra trường bao gồm:

  • Làm việc tại các bệnh viện Y học cổ truyền, làm việc tại khoa Y học cổ truyền của các bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện hoặc tại các phòng y tế….
  • Nếu bạn tốt nghiệp với bằng cấp tốt, năng lực chuyên môn và các kỹ năng mềm cần thiết có thể sẽ được Nhà Trường giữ lại làm công tác giảng dạy tại Trường. Sinh viên bạn còn có thể tham gia vào nghiên cứu khoa học, nghiên cứu phương pháp kế thừa và phát triển ngành Y học cổ truyền, hướng dẫn và truyền đạt cho các thế hệ tương lai.
  • Mở phòng khám hoặc tự điều trị tại nhà: Với những kiến thức đã được nhà trường đào tạo như kỹ năng chăm sóc, điều trị khám chữa bệnh, kê đơn, bốc thuốc, điện châm, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… cộng với kinh nghiệm bạn đã tích lũy được thì hoàn toàn có thể làm việc này.
  • Ngoài ra sinh viên của ngành cũng có thể tham gia công tác phòng bệnh, tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền, phát hiện và xử lý bệnh cấp cứu..tại phường xã hay tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học lĩnh vực Y học cổ truyền.

Những thông tin chi tiết về hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021 hi vọng sẽ giúp thí sinh dễ dàng trong việc đăng ký và trở thành học viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nếu còn vấn đề tuyển sinh Y học cổ truyền nào thắc mắc thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ hoặc liên hệ số điện thoại chi tiết bên dưới.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chia sẻ lý do bạn nên học Trung cấp Y học cổ truyền tại TPHCM

Ngành Y học cổ truyền ngày càng khẳng định được vị trí trong công tác khám …