Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM / Tuyển sinh Trung Cấp Y học Cổ truyền TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Trung Cấp Y học Cổ truyền TPHCM năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền với thời gian học linh hoạt cuối tuần thứ 7 & chủ nhật giúp thí sinh dễ dàng đăng ký.

Đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Trung cấp y học cổ truyền TPHCM học ngoài giờ hành chính

Y học cổ truyền (được biết đến với tên gọi khác là Đông y) chỉ nền y học có nguồn gốc  từ Trung Quốc và Việt Nam xưa, dùng để phân biệt với Tây y (hay còn gọi là y học hiện đại từ phương Tây).

Với thời điểm hiện tại Y học hiện đại không ngừng phổ biến thì phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền vẫn giữ nguyên ý nghĩa cao cả và được nhiều người tin dùng. Chương trình Trung cấp Y học cổ truyền vẫn được sự quan tâm đông đảo của thế hệ trẻ tham gia theo học.

Năm 2021 nắm bắt nhu cầu đăng ký học của giới trẻ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Y học cổ truyền hệ Trung cấp. Thí sinh khi đăng ký học Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM sẽ nhanh chóng nhận được tấm bằng Trung cấp Y Dược chuyên ngành Y học cổ truyền chỉ trong thời gian đào tạo là 1 năm đối với thí sinh đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH trở lên nhưng không thuộc nhóm ngành sức khỏe. Như vậy, không cần tốn quá nhiều thời gian như bậc Đại học, học viên Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM vẫn có thể hành nghề sau thời gian đào tạo và đảm bảo các quy định về tốt nghiệp.

Bên cạnh khung thời gian đào tạo 1 năm cho những đối tượng đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH trở lên thì những thí sinh tốt nghiệp THPT (cấp 3) vẫn có thể theo học Y học cổ truyền với thời gian học là 2 năm.

Thời gian đào tạo ngắn, khung giờ học linh hoạt vào cuối tuần rất thuận tiện cho thí sinh vừa đi làm vừa đi học. Sau khi hoàn thành khoá học sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Y học cổ truyền theo đúng quy định của Bộ Y tế và Luật Giáo dục Nghề nghiệp để có thể hành nghề khám chữa bệnh theo phương pháp Đông Y, có thể học liên thông Bác sĩ Y học cổ truyền và có thể để nghị Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề để mở Phòng chẩn trị Y học cổ truyền khám chữa bệnh phục hồi sức khỏe, bằng phương pháp y học cổ truyền.

Theo đó bạn có nhu cầu học Y học cổ truyền hệ Trung cấp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, có thể gửi hồ sơ về địa chỉ theo đúng quy định tuyển sinh năm 2021.

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Người học Trung Cấp Y học cổ truyền sẽ được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng sử dụng các phương pháp chữa bệnh cổ truyền ví dụ như sử dụng thuốc bắc, thuốc nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… để phục vụ chữa bệnh và nghiên cứu các phương pháp chữa bệnh, phục hồi chức năng khác. Vì vậy, tìm địa chỉ học Trung cấp Y học cổ truyền giúp bạn đảm bảo những yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên ngành Y học cổ truyền sẽ được cung cấp các kiến thức đại cương chung và các kiến thức cơ sở của ngành y bắt buộc. Ngoài ra sinh viên còn được học các kiến thức chuyên môn về lĩnh vực y học cổ truyền. Đó là Bệnh học (Bệnh học kết hợp nội khoa, Bệnh học kết hợp Ngoại, Nhi, Nhiễm, Phụ sản và Điều trị học dùng thuốc y học cổ truyền…); Dược học cổ truyền; Dưỡng sinh (bao gồm Phương pháp xoa bóp, Phương pháp thực dưỡng); Châm cứu…

Địa chỉ học Trung cấp Y học cổ truyền tại TPHCM

Ngoài ra, sinh viên được trau dồi những phẩm chất, kỹ năng về khám, chữa bệnh, phục hồi sức khỏe, dự phòng bệnh tật, giáo dục tăng cường sức khỏe bằng y học cổ truyền. Đồng thời, quá trình học tập cũng giúp bạn hoàn thiện nhiều kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn, kỹ năng thuyết trình thuyết phục,…

Hiện nay với chương trình đào tạo hơn 70% thời gian học thực hành và đặc biệt là cơ hội được đi thực tế ở Bệnh viện y học cổ truyền, sinh viên được hoàn thiện nhiều kỹ năng chuyên môn. Ngoài ra, điều này cũng giúp các bạn có thể thực hành tốt hơn nhiều kỹ năng mềm bổ ích.

Hồ sơ đăng ký học Y học cổ truyền TPHCM cần những gì?

Thí sinh có nhu cầu học cần hoàn thiện hồ sơ Y học cổ truyền TPHCM năm 2021 với một số giấy tờ theo mẫu sau:

  • Phiếu Đăng ký xét tuyển theo mẫu mới nhất của Nhà Trường
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp cao nhất mà thí sinh đang sở hữu ( THPT, TC, CĐ, ĐH…)
  • 02 Bản sao học bạ/bảng điểm (tương đương, có công chứng).
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh + CMND photo có công chứng

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hồ sơ đến trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện để gửi hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền về Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ sau:

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chia sẻ lý do bạn nên học Trung cấp Y học cổ truyền tại TPHCM

Ngành Y học cổ truyền ngày càng khẳng định được vị trí trong công tác khám …