Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Tp HCM / Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tuyển sinh văn bằng 2 tháng 9/2019

Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tuyển sinh văn bằng 2 tháng 9/2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ văn bằng 2 tháng 9 năm 2019, thời gian và hướng dẫn nộp hồ sơ cụ thể như sau.

Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tuyển sinh văn bằng 2 tháng 9/2019Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tuyển sinh văn bằng 2 tháng 9/2019 

Trước nhu cầu về tuyển dụng nguồn nhân lực Điều dưỡng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng, ngành Điều dưỡng được các chuyên gia tư vấn giáo dục nghề nghiệp dự đoán sẽ là một trong 10 xu hướng nghề nghiệp trong những năm tới.

Với những lợi ích mà học ngành Điều dưỡng mang lại như: được trang bị thêm kiến thức về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mở rộng thêm cơ hội việc làm, mở rộng mối quan hệ xã hội…, việc học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 9/2019 tại Bình Thạnh, TPHCM

Văn bằng 2 là hình thức đào tạo dành cho những người đã có một văn bằng tốt nghiệp ở lĩnh vực khác với trình độ tương đương. Cụ thể, để học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thì thí sinh cần đảm bảo điều kiện là đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngành Điều dưỡng của đông đảo bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 dành cho đối tượng đã có bằng cao đẳng trở lên ở lĩnh vực khác. Thí sinh khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh có thể tiến hành chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ bản photo công chứng theo hướng dẫn để nộp về trường trong thời gian quy định.

Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo học viên muốn học ngoài giờ hành chính để không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bố trí khung thời gian học tương đối linh hoạt, cụ thể là các lớp văn bằng 2 sẽ học vào buổi sáng và buổi chiều các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Căn cứ theo đó, học viên thu xếp công việc ở cơ quan và gia đình để nộp hồ sơ tham gia học tại trường.

Thời gian đào tạo tùy thuộc vào ngành nghề mà thí sinh đã tốt nghiệp ở văn bằng thứ nhất. Nếu thí sinh đã có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH ở nhóm ngành sức khỏe thì sẽ học trong thời gian 18 tháng, nếu thí sinh đã có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH ở nhóm ngành khác thì thời gian học sẽ là 20 tháng.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 9/2019 tại Bình Thạnh, TPHCM

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng tại Bình Thạnh, TPHCM

Hướng dẫn hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Với những thông tin cụ thể như trên, thí sinh quyết định theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 gồm có những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh có nguyện vọng theo học tại Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ của trường trong thời gian giờ hành chính các ngày thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 dành cho đối tượng nào?

Để thí sinh có mong muốn chuyển đổi học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng …