Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Cao đẳng Dược TPHCM hướng dẫn xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2017

Cao đẳng Dược TPHCM hướng dẫn xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đại học luôn là lựa chọn hàng đầu của những thí sinh đam mê ngành Dược, tuy nhiên đó không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công. Đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào? Hồ sơ ra sao?

xet-tuyen-cao-dang-duoc-tphcm
Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT?

Ngành Dược đang dần khẳng định vai  trò vị trí không thể thiếu của mình trong ngành Y tế, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học. Chính vì thế ngành học này được rất nhiều thí sinh định hướng theo đuổi để có công việc ổn định, đồng thời có thêm những kiến thức hữu ích cho chính bản thân và xã hội.

Đăng ký nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược TPHCM 2017

Ngành Dược thuộc nhóm ngành sức khỏe có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên ngành này đòi hỏi cao ở cả kiến thức và kỹ năng. Đó cũng là lý do điểm đầu vào trong các đợt tuyển sinh của các trường Đại học Dược luôn ở mức rất cao.

Nhiều thí sinh lo lắng rằng nếu không vào các Trường đại học thì cơ hội việc làm sẽ không cao, nhưng suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm. Sự phát triển và nhu cầu ngành Dược luôn thì cơ hội không bao giờ là hết cho những thí sin biết phấn đấu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Nguyện vọng bổ sung, danh cho những thí sinh không đáp ứng yêu cầu tại nguyện vọng 1, muốn trở thành Dược sĩ khoác lên mình chiếc áo Blouse.

Điều kiện xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017.

Những thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 vào Đại học được tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ làm việc trong ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 với quy chế đơn giản hơn.

Theo quy chế tuyển sinh hệ Cao đẳng năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy chỉ cần tốt nghiệp THPT. Vì thế thí sinh chỉ cần đạt được tiêu chí này là có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường và nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Sau khi đào tạo với thời gian 3 năm, được cấp bằng chính quy và được liên thông Đại học Dược TPHCM nếu đủ yêu cầu liên thông.

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM đạt chuẩn Bộ Y tế

Hướng dẫn thủ tục đăng ký nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2017

Tùy vào điều kiện của thí sinh mà thí sinh có thể lựa chọn một trong ba cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung như sau:

  1. Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM về địa chỉ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295
  2. Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  3. Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại

    Đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Tp.HCM trực tuyến tại:

    Đăng ký xét tuyển Online

Thời gian nộp hồ sơ: Nếu thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT từ năm 2016 về trước có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ. Nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2017 thì có thể nộp hồ sơ ngay khi có kết quả tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Dược năm 2021

Đỗ vào các trường Đại Y danh tiếng là niềm ao ước của bao người …