Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược học tại TPHCM năm 2022

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược học tại TPHCM năm 2022

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 theo quy định của Bộ với tiêu chí mang đến cơ hội học tập đến những thí sinh yêu thích ngành học này.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược học tại TPHCM năm 2022

Năm 2022 tiếp tục mở ra cơ hội học tập mới đối với tất cả thí sinh yêu thích và mong muốn học tập ngành Dược để trở thành những Dược sĩ trong tương lai. Tại ngôi trường có bề dày, truyền thống đào tạo chất lượng, hàng năm cho ra đời những thế hệ Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đáp ứng yêu cầu công việc cũng như nhà tuyển dụng,… Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hứa hẹn mang đến những tháng ngày học thú vị và hiệu quả.

Để học tập ngành Cao đẳng Dược năm 2022, thí sinh cần đáp ứng được các quy định về điều kiện tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể sẽ có trong bài viết sau.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược học tại TPHCM năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Tất cả thí sinh trên cả nước đều có cơ hội học tập ngành học này khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

Có thể thấy, điều kiện xét tuyển năm nay tiếp tục giữ ở mức đơn giản, tương tự như năm 2021. Thí sinh dễ dàng có được “tấm vé” trở thành sinh viên của Trường. Mặt khác, với những điều kiện này, thí sinh sẽ không lo lắng về vấn đề thi cử hay áp lực về điểm số. Điều quan trọng thí sinh cần giữ bình tĩnh, tập trung học tập để vượt qua kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

Đồng thời, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược để gửi về Trường. Bộ hồ sơ sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

Mẫu hồ sơ đăng ký trên được nhà trường dùng chung cho cả xét tuyển 4 nhóm ngành khác của nhà trường gồm Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.

Lưu ý: Sau khi đáp ứng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ, thí sinh cần gửi ngay hồ sơ về Nhà trường để nhận được phản hồi sớm nhất.

Xét tuyển Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Các phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Tương tự năm 2022, thí sinh đẳng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn một trong những hình thức sau:

  • Cách 1: Ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật thí sinh có thể áp dụng hình thức này bằng cách điền thông tin đầy đủ thông qua link sau: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.
  • Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp phòng Đào tạo – Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để hoàn tất đăng ký cũng như nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • Cách 3: Thí sinh tiến hành hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Dược, sau đó gửi về phòng Đào tạo – Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua đường bưu điện.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Dựa vào thông tin cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm …