Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT quốc gia trên phạm vi cả nước. Thông tin hồ sơ xét tuyển, thời gian đào tạo hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Tầm quan trọng ngành xét nghiệm trong tương lai

Ngành xét nghiệm luôn có vị trí quan trọng trong cơ cấu Y học hiện đại, các kỹ thuật viên xét nghiệm luôn là đối tượng không thể thiếu trong việc hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán bệnh một cách nhanh chóng và chính xác bằng cách phân tích mẫu thử bệnh phẩm.

Tầm quan trọng của Ngành Xét nghiệm hiện nay

Xã hội càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người lại càng được đẩy mạnh. Có thể dễ dàng nhận thấy ngành Xét nghiệm Y học đóng vai trò hết sức quan trọng trong cơ cấu ngành Y tế. Không chỉ cung cấp thông tin, các kỹ thuật viên xét nghiệm còn là trợ thủ đắc lực cho các bác sĩ trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ, nhằm phân tích các mẫu bệnh phẩm sau đó đưa ra bằng chứng chính xác về tình trạng bệnh.

Trong khi đó ngành Xét nghiệm là ngành thuộc nền Y học hiện đại, có vai trò quan trọng trong việc giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác căn bệnh mà người bệnh mắc phải, từ đó đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp, khoa học. Theo đó, ngành Xét nghiệm là ngành không thể thiếu và những Kỹ thuật viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Xét nghiệm là bộ phận quan trọng trong cơ cấu hệ thống Y tế. Đây là cơ hội vô cùng tốt đối với các bạn có ước mơ trở thành kỹ thuật viên xét nghiệm chuyên nghiệp trong tương lai.

Theo thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM cung cấp thì đến năm 2025 số lượng nguồn nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng phải gấp đôi hiện tại thì mới đủ đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Theo đó, đây là cơ hội vô cùng tuyệt vời đối với những thí sinh theo học Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thậm chí là Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.

Vì thế ngành Cao đẳng Xét nghiệm luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi học ngành này.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Là địa chỉ hàng đầu trong công tác đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy trên cả nước. Với bề dày hơn 10 năm xây dựng và phát triển, toàn thể giáo viên, cán bộ và sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn cố gắng vượt qua khó khăn thách thức để tìm ra phương thức đào tạo tối ưu, nâng cao hệ thống trang thiết bị Y học hiện đại và đổi mới đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường học giúp sinh viên được thụ hưởng phương pháp đào tạo chất lượng nhất.

Xét tuyển thẳng Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 tốt nghiệp THPT

Năm 2021 tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được giao phó từ Bộ LĐTB&XH cung ứng nguồn nhân lực cho hệ thống Y tế nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với thông tin như sau:

  • Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301
  • Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Xét nghiệm.
  • Mã ngành: 6720602
  • Hệ đào tạo: Chính quy
  • Thời gian đào tạo: 3 năm
  • Thời gian khai giảng: Dự kiến vào tháng 07 năm 2021
  • Điều kiện đầu vào: Thí sinh đăng ký đầu vào yêu cầu phải tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Có sức khỏe tốt để tham gia học tập theo quy định. Có đạo đức từ khá trở lên.
  • Bằng cấp ra trường: Sau khi hoàn thành khoá học được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy. Người học đủ điều kiện được Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề Y Dược theo quy định Bộ Y tế.

Hoặc nếu muốn nâng cao giá trị bằng cấp cũng như học tập thêm kiến thức, kinh nghiệm cũng có thể học Liên thông lên các Đại học bất kỳ trong nước theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Hình thức đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Lại một mùa tuyển sinh mới lại đến, năm 2021 thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao Động TB&XH, cùng việc rút kinh nghiệm sâu sắc từ những kỳ xét tuyển trước để tránh tình trạng “quá tải” trong công tác xét tuyển. Năm nay ngoài việc tiến hành tuyển sinh theo 2 hình thức cũ là gửi chuyển phát nhanh và nộp trực tiếp, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn bổ sung thêm hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến ghi danh vô cùng đơn giản. Theo cách này thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại  Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2021 chỉ cần thao tác đăng ký qua mạng internet trên website của nhà trường. Thí sinh lựa chọn cách đăng ký xét tuyển trực tuyến cần tiến hành làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Thí sinh bấm vào đường link Đăng ký xét tuyển trực tuyến theo địa chỉ: Đăng Ký Trực Tuyến.
  • Bước 2: Thí sinh điền đầy đủ các thông tin cá nhân trong bảng bao gồm: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Địa chỉ, Email, Giới tính, Điện thoại; Trình độ học vấn hiện tại; Chọn bậc học; Chọn ngành Xét tuyển.
  • Bước 3: Sau khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, Thí sinh nhấn vào nút “Click vào đây để đăng ký học” để hoàn thành quá trình đăng ký. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ xác nhận và gửi thông báo cho thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển để chuẩn bị thủ tục nhập học.

Nhà trường sẽ căn cứ vào những thông tin trong bản đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y dược trực tuyến của thí sinh để xét tuyển, đối với hồ sơ đạt yêu cầu ban tuyển sinh sẽ gửi Giấy Báo Nhập Học cho thí sinh theo đường bưu điện. Khi nhập học, yêu cầu sinh viên phải mang theo hồ sơ đăng ký tuyển sinh theo mẫu hướng dẫn trong giấy báo nhập học của Nhà Trường. Đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2020, các bạn thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước và hoàn thành thủ tục nhập học sau khi có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia.

Hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Để đăng ký xét tuyển và học tại trường các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + 02 bảng điểm tương đương (đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT những năm trước).
  • 02 Bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm nay).
  • 02 ảnh cỡ 3×4 + 02 ảnh 2×3 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ các thông tin cá nhân họ tên và địa chỉ liên hệ sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 bản sao chứng minh nhân dân công chứng.
  • 02 bản sao sổ hộ khẩu công chứng.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021:

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Những tiêu chí để đánh giá một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành Y Dược nói chung và Xét …