Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2021

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM chính quy năm 2021 với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT áp dụng với tất cả thí sinh trên toàn quốc.

Điều dưỡng viên luôn góp phần quan trọng và không thể thiếu trong cơ cấu ngành Y tế nước ta hiện nay. Nhưng nước ta lại đang ở trong tình trạng thiếu hụt nguồn lao động có tay nghề và chuyên môn cao. Việc đào tạo đội ngũ nhân lực ngành này dù đã được đẩy mạnh trong những năm gần đây, song vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu của nhân dân và cũng chưa theo kịp tốc độ phát triển của ngành.

Với các nhà quản lý cơ sở Y tế, Bệnh viện đây là vấn đề rất đáng lo ngại. Nhưng ở một khía cạnh khác, đây được xem là cơ hội cho các bạn trẻ không rõ mình nên chọn ngành nào để học và cũng tránh được tình trạng thất nghiệp sau này.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Điều kiện đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 là gì ?

Để trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần phải đáp ứng những điều kiện đặt ra sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt Khá trở lên (có thể tốt nghiệp trước hoặc trong năm 2021).
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để theo học.

Điều kiện trên cũng áp dụng chung cho khối ngành đang đào tạo tại trường như: Cao đẳng Điều Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh.

Sau khi hoàn thành thời gian học là 3 năm tại trường, các bạn đã có thể sở hữu cho mình tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy giá trị. Với tấm bằng và kiến thức đã học được tại trường các bạn có thể đi xin việc tại các cơ sở bệnh viện hoặc cơ sở tư nhân liên quan đến ngành này.

Ngoài đào tạo hệ Cao đẳng, trường còn đào tạo 2 hệ đó là Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn nhiều năm đi vào hoạt động, năm 2021 tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đưa ra hình thức xét kết quả học tập THPT tạo điều kiện cho các bạn đam mê với ngành này có thể đăng ký học một cách dễ dàng.

Với chương trình đào tạo liên tục cập nhật những tiến bộ của khoa học và nội dung được truyền đạt bởi giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nhằm tạo động lực phấn đấu cho cả sinh viên và giáo viên trong quá trình học tập, giảng dạy. Nhà trường luôn thay đổi chương trình đào tạo để phù hợp hơn với hiện tại, tăng thời gian học thực hành tại trường học cũng như thực tập tại bệnh viện mà trường có liên kết giúp sinh viên hiểu hơn về chuyên ngành cũng như rèn luyện được các kỹ năng ngành nghề của mình.

Nhằm đẩy mạnh công tác đào tạo hệ thống ngành Y tế, bổ sung nguồn lực Điều dưỡng viên chuyên nghiệp cho đất nước, tiếp tục nhiệm vụ được giao phó và thực hiện theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 thông tin cụ thể như sau:

  • Ngành đào tạo: Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2021

Nếu bạn mong muốn trở thành tân sinh viên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và trở thành một cử nhân Điều dưỡng hệ Cao đẳng trong tương lai hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng năm 2021.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2020 trở về trước bắt buộc phải nộp bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • Thí sinh tốt nghiệp cấp THPT năm 2021: Nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 2×3 (chụp trong 6 tháng gần nhất)
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 bản sao chứng minh nhân dân có công chứng.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có nguyện vọng trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng và gửi về địa chỉ:

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh nội dung khai giảng …