Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng vô cùng đơn giản nhằm tạo điều kiện cho những bạn trẻ có cơ hội học tập.

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học năm 2021

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học năm 2021

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ Cao đẳng đã được quy đinh sẵn, theo đó điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính là thí sinh đã tốt nghiệp THPT, là công dân Việt Nam, có lý lịch trong sạch rõ ràng, sẽ được nhà trường xét tuyển thẳng vào hệ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mà không cần trải qua kỳ thi tuyển chọn khắc nghiệt và căng thẳng nào.

Đây được xem là cơ hội học tập lớn phù hợp với những thí sinh có lực học mức trung bình đều có thể đăng ký theo học hệ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và 4 chuyên ngành mũi nhọn khác gồm Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y dược TPHCM. Hiện nhà trường liên tục mở rộng các đợt xét tuyển và đào tạo trong năm vì thế với những thí sinh yêu thích chuyên ngành Điều dưỡng, có mơ ước trở thành người cầm cán cân nực cho nền y tế nước nhà thì có thể tham gia xét tuyển hệ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ngay từ hôm nay.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Ngoài thắc mắc về điều kiện tuyển sinh khá nhiều thí sinh còn có mong muốn biết thêm thêm về thời gian đào tạo ngành học này. Đối với hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy sẽ được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo trong thời gian là 3 năm. Trong quá trình học tập tại trường thí sinh sẽ được làm quen và đi sâu vào chuyên môn ngành Điều dưỡng được học về quy trình chăm sóc sức khỏe, theo dõi bệnh tình của bệnh nhân… những kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu về ngành Điều dưỡng. Mục đích sau khi ra trường sinh viên có thể có việc làm và làm được việc ở một ngành nghề tiềm năng như hiện nay.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Với điều kiện xét tuyển đơn giản cùng thời gian học lý tưởng, Cao đẳng Y dược Pasteur luôn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho những bạn trẻ yêu thích chuyên ngành Điều dưỡng. Trong tương lai ngành cũng được đánh giá cao bởi tiềm năng lớn với nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên cao từ các bệnh viện, trung tâm y tế đặc biệt là ở vùng cao, hải đảo hay các bệnh viện từ cấp huyện trở xuống. Đó còn chưa kể đến thị trường ngành Điều dưỡng trong những năm gần đây đang có dấu hiệu bùng phát mạnh, theo như dự đoán của các chuyên gia, trong vài năm tới nhu cầu nhân lực từ ngành Điều dưỡng sẽ không ngừng tăng mạnh. Đây được coi là cơ hội việc làm lớn cho những sinh viên tốt nghiệp trường Điều dưỡng hay những sinh viên ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng thất nghiệp cũng có thể chuyển đổi sang học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để tự tìm một công việc ổn định cho bản thân.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thí sinh có cơ hội được học tập tại trường hay không? Năm 2021 ban tuyển sinh nhà trường công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ quan trọng sau:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.                                   
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh nội dung khai giảng …