Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (10 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cao đẳng điều dưỡng TPHCM tuyển sinh năm 2017 như thế nào? Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh ở đâu? Những thông tin dưới đấy sẽ giúp cho các thí sinh giải đáp những thắc mắc trên?

Khoa điều dưỡng Trường cao đẳng y dược Pasteur ( mã trường CĐĐ1301) là trường đi đầu trong việc đào tạo ngành điều dưỡng, năm 2017 nhà trường tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng đa khoa theo hình thức xét tuyển.

Hình thức tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2017

Nhằm giảm bớt áp lực thi cử cho thí sinh, hình thức xét tuyển học bạ Cao đẳng điều dưỡng chính quy những năm gần đây được khá nhiều trường sử dụng bên cạnh hình thức xét điểm thi THPT quốc gia.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh chung của Bộ LĐTB&XH và đề án tuyển sinh của trường, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng theo hình thức tuyển thẳng thí sinh đảm bảo tiêu chí đỗ tốt nghiệp THPT và Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên. Phương thức xét tuyển này thí sinh sẽ không còn phải chịu áp lực về thi cử như những năm trước đây, thí sinh chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp là có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng dược chính quy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng điều dưỡng chính quy

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017:  Download  Tại Đây
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh đăng ký trực tuyến:  Đăng ký xét tuyển Online

Địa chỉ học cao đẳng điều dưỡng chính quy tại TPHCM

Nghề điều dưỡng không chỉ có những lý thuyết sách vở mà vững tay nghề thì mới có thể tìm được một công việc ổn định cùng mức lương hấp dẫn. Vì vậy trong những năm qua Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn chú trọng đào giúp sinh viên sau khi ra trường có nền tảng kiến thức vững chắc đó là sâu y lý, giàu y đức, vững tay nghề.

Tiến sĩ Y Dược, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nêu rõ: Các em sinh viên cần định hướng rõ nghề nghiệp tương lai của mình sau khi tốt nghiệp. So với bậc học THPT là cầm tay chỉ việc thì khi bước lên bậc học cao hơn ngoài việc học tập trên lớp còn phải chịu khó tìm tòi, năng động và phải biết tư duy, tự phát triển kỹ năng bản thân, đáp ứng nhu cầu xã hội. Hơn hết khi hội nhập nên kinh tế thì ngoại ngữ và công nghệ thông tin chính là công cụ hỗ trợ đắc lực và chiếm lợi thế khi đi xin việc.

Nếu bạn quan tâm đến ngành điều dưỡng và muốn trở thành điều dưỡng viên trong tương lại thì có thể liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM theo địa chỉ: Số 37/3 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21 Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh nội dung khai giảng …