Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM / Địa chỉ học Văn bằng 2 Dược sĩ ở TPHCM năm 2017

Địa chỉ học Văn bằng 2 Dược sĩ ở TPHCM năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Văn bằng 2 Dược sĩ ở đâu tại TPHCM, tốt nghiệp có được cấp bằng chính quy không là băn khoăn của rất nhiều thí sinh muốn theo đuổi ngành Dược.

Học Văn bằng 2 Dược sĩ là sự lựa chọn đúng đắn

Trong khi những sinh viên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…tốt nghiệp ra trường khó tìm được việc làm thì sinh viên tốt nghiệp ngành Dược ra trường có nhiều cơ hội việc làm hơn. Nguyên nhân chính là do sự đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp Dược từ nhiều quốc gia vào Việt Nam. Hơn nữa hiện nay tỉ lệ dược sĩ ở nước ta khá thấp so với các nước trên thế giới, mới chỉ có khoảng 1,2 dược sĩ/10.000 dân. Theo tính toán của các chuyên gia tính đến năm 2025 nước ta sẽ cần khoảng 18.000 dược sĩ làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, …

Với sức hút mạnh mẽ của ngành Dược như hiện nay thì trở thành Dược sĩ chính là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Và đối với những thí sinh muốn chuyển sang Văn bằng 2 Dược sĩ thì đây chính là thời điểm rất tốt.

Học Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng ở đâu tại TPHCM?

Để có thể nhanh chóng bắt kịp với sự phát triển của ngành dược như hiện nay thì những bạn trẻ muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng cần lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín với chương trình đào tạo chuyên sâu cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại để có thể làm quen với những công nghệ, phát triển kỹ năng chuyên môn.

Đào tạo Dược sĩ đạt chuẩn Bộ Y tế
Đào tạo Dược sĩ đạt chuẩn Bộ Y tế

Trong các trường cao đẳng dược Sài Gòn thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín với quy mô toàn quốc. Hiện trường có nhiều cơ sở đào tạo tại Hà Nội, TPHCM, Yên Bái,… Ngoài ra trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có bệnh viện riêng tại Hà Nội phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân và là cơ sở cho sinh viên thực hành thực tế tại bệnh viện. Đối với cơ sở tại TPHCM, nhà trường có liên kết với các bệnh viện, các công ty sản xuất, phân phối Dược phẩm,…nhằm tạo điều kiện cho sinh viên hoàn thiện kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng chuyên môn giúp sinh viên ra trường tự tin, có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, có giá trị tương tự như văn bằng 1.

Học Cao đẳng Dược văn bằng 2 cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

– 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học

– 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;

– 02 Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của Ủy ban Nhân dân phường, xã nơi cư trú;

– 01 Bản sao Giấy khai sinh;

– 04 ảnh 3×4 chụp trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại, phía sau ảnh có ghi rõ họ tên ngày tháng năm sinh địa chỉ ở mặt sau ảnh;

– Các giấy tờ tiên khác nếu có;

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu, học đi đôi với hành
Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu, học đi đôi với hành

Địa chỉ nộp Hồ sơ Cao đẳng Dược Văn bằng 2 cơ sở TPHCM

Thí sinh có nguyện vọng học văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể đăng ký học theo 2 cách như sau:

Cách 1: Thí sinh chuyển phát nhanh hồ sơ đến trường theo đường bưu điện và đăng ký xét tuyển trực tuyến theo đường link sau: >> Đăng ký trực tuyến <<

Cách 2: Thí sinh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và gửi trực tiếp tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên lạc với nhà trường qua số điện thoại: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM năm 2021 cần hồ sơ gồm những gì?

Quy định về hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP …