Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh / TPHCM hướng dẫn hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

TPHCM hướng dẫn hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn các thí sinh có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại thành phố HCM chuẩn bị hồ sơ xét tuyển năm 2019.

TPHCM hướng dẫn hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019TPHCM hướng dẫn hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 

Vấn đề chăm sóc sức khỏe trước và sau sinh cho bà mẹ và trẻ em luôn được ngành Y tế của các quốc gia hết sức chú trọng. Với vai trò quan trọng của ngành Hộ sinh, ngành này được WHO (Tổ chức Y tế thế giới) nhận định là trụ cột của hệ thống Y tế. Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe trước và sau sinh ngày càng được quan tâm dẫn đến nhu cầu tuyển dụng nhân lực nữ Hộ sinh tại các cơ sở y tế từ tuyến trung ương đến cơ sở ngày càng tăng để phục vụ nhu cầu của nhân dân. Tuy nhiên thực tế nguồn nhân lực này ở nước ta còn hạn chế cả về số lượng và chất lượng, số trường đào tạo không nhiều, chưa thực sự có nhiều học sinh quan tâm ngành học này. Do đó theo học ngành này sau khi ra trường bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm đúng chuyên ngành với mức thu nhập cao.

Nắm bắt cơ hội này, hiện nay khá nhiều người đã tốt nghiệp ở lĩnh vực khác có nhu cầu tìm đến khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Đầu tiên có thể hiểu hình thức học văn bằng 2 là hình thức học dành cho những người đã có một văn bằng ở lĩnh vực khác muốn học thêm một văn bằng ở lĩnh vực mới. Đáp ứng nhu cầu học ngành hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh văn bằng 2 ngành Hộ sinh hệ cao đẳng học tại TPHCM. Điều kiện để nộp hồ sơ đăng ký học là thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ (Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm, Sư phạm, Quản trị Kinh doanh…), muốn học thêm Cao đẳng Hộ sinh để bồi dưỡng kiến thức cũng như tìm kiếm cơ hội mới.

Nhà trường có các lớp học vào buổi sáng và buổi chiều các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần phù hợp với nhiều đối tượng học viên, nếu bạn đã đi làm không có thời gian đi học vào giờ hành chính thì đây là khóa học phù hợp với bạn. Thời gian học 18 đến 20 tháng tùy thuộc vào việc bạn đã tốt nghiệp ở ngành gì.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

TPHCM hướng dẫn hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh 2019

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn các thí sinh hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 gồm có:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×6 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh có thể đến trường nộp hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thí sinh nắm rõ mẫu Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM …