Trang chủ / Tin tức / Tin tức tuyển sinh / Những lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2019

Những lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2019 thí sinh được phép thay đổi nguyện vọng xét tuyển một lần trong thời gian quy định, khi điều chỉnh nguyện vọng thí sinh cần lưu ý những vấn đề sau.

Những lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2019

Những lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2019

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quy định rõ về việc thí sinh có nhu cầu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển, theo đó thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng sau khi có kết quả thi THPT quốc gia.

Cách điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2019

Theo tổng hợp của ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2019 bằng một trong hai cách như sau:

Điều chỉnh bằng phương thức trực tuyến: thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến bằng cách sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh trên website Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Lưu ý thí sinh: Phương thức điều chỉnh nguyện vọng này chỉ chấp nhận khi số lượng nguyện vọng sau khi điều chỉnh không lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu trong Phiếu đăng ký dự thi.

Điều chỉnh bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng: Thí sinh được điều chỉnh tăng thêm số lượng nguyện vọng xét tuyển so với số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu trong Phiếu ĐKDT và phải nộp bổ sung lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định. Thí sinh phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu điều chỉnh nguyện vọng và gửi trực tiếp về điểm thu nhận hồ sơ để cán bộ máy tính cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục Đào tạo (GDĐT).

Thí sinh cần lưu ý ghi đúng thông tin: mã trường, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển theo quy định của các trường. Nguyện vọng nào ghi không đúng sẽ không được hệ thống phần mềm chấp nhận và bị loại.

Nơi tiếp nhận phiếu điều chỉnh nguyện vọng phải yêu cầu thí sinh kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trong thời gian quy định và đề nghị điều chỉnh sai sót nếu có.

Cập nhật Phiếu ĐKXT của thí sinh và chịu trách nhiệm về thông tin đã cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GDĐT; trong trường hợp nhập sai thông tin so với Phiếu ĐKXT của thí sinh thì phải chủ động liên hệ với thí sinh để điều chỉnh hoặc điều chỉnh lại khi thí sinh đề nghị và lưu bản đề nghị điều chỉnh sai sót của thí sinh.

Thời gian điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2019

Thời gian điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2019

Thời gian điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2019

Giảng viên Nam Anh, cán bộ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, thời gian điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo hai phương thức cụ thể như sau:

  • Thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký theo phương thức trực tuyến, dự kiến từ 22.7 đến 17 giờ ngày 29.7.
  • Thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng Phiếu đăng ký xét tuyển trong thời gian dự kiến từ 22.7 đến 17 giờ ngày 31.7. 

Caodangytetphcm.edu.vn tổng hợp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hướng dẫn điền phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH năm 2021

Các thí sinh cần tìm hiểu và nắm vững cách điền phiếu đăng ký dự …