Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn / Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM tháng 11/2018

Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM tháng 11/2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM tháng 11 năm 2018 thời gian học vào Thứ 7 và Chủ nhật.

Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM tháng 11/2018

Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM tháng 11/2018

Trước những yêu cầu ngày càng cao trong thời đại hội nhập, việc học tập để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nghiệp vụ là hết sức cần thiết. Đối với lĩnh vực Y Dược, Bộ Y tế đã có thông tư yêu cầu chuẩn hóa nhân lực ngành Y tế với trình độ tối thiểu là cao đẳng. Chính vì thế việc học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược là hết sức cần thiết đối với những người đã có bằng Trung cấp Dược.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng yêu cầu hội nhập

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín cung cấp đội ngũ nhân lực Dược sĩ Cao đẳng chất lượng cao cho ngành Y Dược Việt Nam, trong những năm gần đây số lượng thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược ngày càng gia tăng để đáp ứng những yêu cầu trong thời đại mới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM dành cho các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc tốt nghiệp ở một ngành khác thuộc lĩnh vực sức khỏe và có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Thời gian học được bố trí vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian đi học trong giờ hành chính. Để được tư vấn chi tiết về mức học phí liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM, thí sinh vui lòng liên hệ đến bộ phận tuyển sinh để được cán bộ tuyển sinh tư vấn trực tiếp.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM

Hình thức tuyển sinh và thời gian nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM.

Hình thức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM: Thi tuyển các môn: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành.

Nếu thí sinh có nguyện vọng đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Nhà trường liên tục tuyển sinh các đợt trong năm, thí sinh có nhu cầu theo học vui lòng chuẩn bị hồ sơ và nộp vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần về địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thông tin về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 …