Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM / Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào ngày cuối tuần trong năm 2019

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào ngày cuối tuần trong năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào thứ 7 và chủ nhật, nhằm tạo điều kiện cho thí sinh nâng cao được trình độ của mình trong năm 2019.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 học vào các ngày cuối tuần
Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 học vào các ngày cuối tuần

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Theo nhiều chia sẻ được biết, chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được hiểu là chương trình vừa học vừa làm dành cho những đối tượng đã có ít nhất một văn bằng ở trình độ tương đương trở lên ở tất cả các chuyên ngành. Vì thế chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là chương trình học dành cho những thí sinh đã có ít nhất trình độ Cao đẳng trở lên muốn chuyển đổi ngành nghề Dược học. Tuy nhiên, thời gian đào tạo của 2 hệ đào tạo này cũng sẽ khác nhau bởi ở hệ đào tạo Văn bằng 2 sẽ được lược bỏ một số môn học đã được học ở văn bằng 1 và đi chuyên sâu về ngành học và thực hành để đảm bảo cơ hội việc làm tốt hơn sau này. Nắm được tâm lý chuyển đổi ngành nghề khi đang đi làm nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thông báo tuyển sinh hệ  Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 đào tạo ngoài khung giờ hành chính. Theo đó, thí sinh có thể tự mình lựa chọn khung thời gian học hợp lý vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để có tránh ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Với tiêu chí đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu và mong muốn các sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm ngay được các nhà tuyển dụng săn đón nên Nhà trường đã và đang không ngừng đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất nhằm mang lại chất lượng đào tạo chuyên sâu, bài bản nhất cho sinh viên. Không chỉ được học tập trong môi trường chất lượng, có bệnh viện riêng để thực hành dược liệu, hóa dược, các học viên theo học còn được các giảng viên giảng dạy truyền đạt kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên sâu ngành Dược về tất cả các công việc tư vấn, bán thuốc, nghiên cứu, sản xuất Dược liệu. Vì thế đã có sấp sỉ gần 93% sinh viên tốt nghiệp tại Trường đều đạt được tiêu chuẩn của các đơn đặt hàng tuyển dụng ở các trong và ngoài nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Đảm bảo cho sinh viên có thể vừa học vừa làm khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019, Nhà trường sẽ đào tạo sinh viên trong thời gian là 18 tháng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở nhóm ngành Sức khỏe, 20 tháng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành Sức khỏe. Bên cạnh đó, các sinh viên còn được hưởng mức học phí rất ưu đãi và được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy sau khi tốt nghiệp. Các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tham gia thi tuyển công chức, viên chức nhà nước nếu như đáp ứng được các yêu cầu đề ra.

Theo đó, để có thể hưởng những quyền lợi và có thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ gồm những giấy tờ như:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển là có thể nộp hồ sơ về địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM năm 2021 cần hồ sơ gồm những gì?

Quy định về hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP …