Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đảm bảo đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 là một điều kiện giúp các bạn thí sinh nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chuyên nghiệp năm 2021

Có thể nhận thấy, ngành Vật lý trị liệu là một trong những ngành học có sức hút trong những năm gần đây do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng. Các chuyên gia kinh tế cũng nhận định đây là một trong những xu hướng nghề nghiệp quan trọng trong tương lai. Chính điều này mà hiện nay nhiều bạn trẻ đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu để tăng cơ hội việc làm cho bản thân.

Tuy nhiên để trở thành một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi chuyên môn thì việc chọn địa chỉ học ngay từ đầu rất quan trọng. Có thể với thời điểm hiện tại sẽ không quá khó để tìm được một địa chỉ học ngành Vật lý trị liệu nhưng để tìm được một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy, chuyên sâu có thực hành chuyên môn với nghề như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là điều không phải ngôi trường nào cũng có thể đảm nhận được.

Nhờ lợi thế có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn, chất lượng đạt chuẩn đào tạo được Bộ công nhận cũng như được nhiều các nhà tuyển dụng tin tưởng nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là lựa chọn số một để theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 tại khu vực phía Nam.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chuyên nghiệp năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chuyên nghiệp năm 2021

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh nên khá nhiều trường vẫn chưa lên án tuyển sinh năm học 2021, tuy nhiên để đảm bảo được lộ trình cũng như kiến thức cho người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên án tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT trên phạm vi cả nước, áp dụng với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT các năm trước. Đối với thí sinh chưa tham sự Kỳ thi THPT Quốc gia có thể làm hồ sơ đăng ký học ngành Vật lý trị liệu sau khi đã nhận được giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.

Đặc biệt trong năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi miễn giảm học phí, chế độ an sinh xã hội giúp các thí sinh Cao đẳng Y dược hệ chính quy có mong muốn học nhưng điều kiện kinh tế khó khăn có thể đăng ký theo học.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Để đảm bảo quyền lợi được miễn giảm chế độ học phí, các thí sinh tham gia đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển).
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Mẫu hồ sơ trên được nhà trường áp dụng chung cho cả xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2021 tại trường.

Để có thể trở thành tân sinh viên tại trường, các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại hệ thống website nhà trường.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến.

Ngoài hệ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy, Nhà trường còn mở rộng đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, giúp các bạn có cơ hội nâng cao giá trị bằng cấp cũng như chuyển đổi ngành nghề. Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại TPHCM năm 2022

Dựa theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng …