Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngoài điều kiện tuyển sinh, các thí sinh có nguyện vọng chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 mà Nhà trường yêu cầu.

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Nếu muốn tham gia học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, thí sinh cần tìm hiểu xem mình có đủ điều kiện để xét tuyển hay không? Đây là những điều kiện không quá khắt khe nhưng cần phải đảm bảo tính đầy đủ, chính xác.

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ được phép đăng ký dự tuyển học bằng Cao đẳng thứ hai.
  • Nộp đầy đủ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Nếu như đáp ứng được các điều kiện trên thí sinh có thể nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay để gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Hiện nay chương trình học Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được đánh giá cao về chất lượng tuyển sinh, cũng như chất lượng đào tạo khi Nhà trường luôn có chất lượng đào tạo vượt trội, sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, có tâm huyết và khả năng truyền cảm hứng cho sinh viên.

Kiến thức giảng dạy được xây dựng bám sát theo chương trình của Bộ Y tế, nhưng vẫn đảm bảo bắt kịp với sự phát triển Y học trên thế giới. Kiến thức mới luôn được giảng viên cập nhật liên tục để truyền tải cho sinh viên, giúp các bạn có cái nhìn toàn diện về ngành Vật lý trị liệu và biết ứng dụng kiến thức được học vào công việc thực tế. Sau khi ra trường, sinh viên hoàn toàn có thể tự tin áp dụng kiến thức học được ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào công việc.

Hồ sơ tuyển sinh chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hồ sơ tuyển sinh chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hiện nay phần lớn những thí sinh theo học chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 đều đang sở hữu một công việc riêng. Vì thế, nhằm tạo điều kiện tối đa cho sinh viên, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành đào tạo trong thời gian 20 tháng học vào các ngày thư 7 và chủ nhật hàng tuần.

Sau khi hoàn thành chương trình học các bạn sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp. Vì thế, để đăng ký học các thí sinh cần chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ với những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Social robots set for role in mental health treatment Read about the use of robots on health…. buy viagra malaysia Need a health appointment.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chiêu sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh mở lớp khai giảng Văn bằng …