Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Đổi mới quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đổi mới quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 có một chút đổi mới với điều kiện tuyển sinh không còn phụ thuộc vào điểm thi THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Dược vốn là ngành học tiềm năng cũng như mang đến nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường nên không có gì khó hiểu khi mỗi năm bậc Cao đẳng Dược chính quy lại thu hút một số lượng lớn thí sinh đăng ký theo học tại những trường có chất lượng đào tạo tốt như Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Mỗi năm quy chế tuyển sinh có một thay đổi mới nên nhiều thí sinh còn khá thắc mắc không biết điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như thế nào? Trên thực tế, phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược phụ thuộc vào quy định của từng cơ sở đào tạo.

Có trường xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia, có trường xét tuyển bằng phương thức xét học bạ THPT.

Với xét tuyển bằng học bạ, chỉ tiêu cũng như điều kiện tuyển sinh của các trường cũng khác nhau.

Có trường xét kết quả học tập cả 3 năm học THPT, có trường chỉ xét năm lớp 12 hay một số môn học hay học kỳ nhất định.

Điều này đem đến nhiều thuận lợi cho thí sinh khi có thể chủ động chọn lựa trường có phương thức xét tuyển mà mình chiếm lợi thế nhất. Ngoài ra, cũng giảm áp lực về điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2019 cho thí sinh xét tuyển.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 như thế nào?

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh không căn cứ vào điểm thi THPT của thí sinh mà căn cứ vào kết quả tốt nghiệp. Chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT, thí sinh đã có thể đăng ký xét tuyển vào ngành Dược cũng như những ngành đào tạo khác của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Theo đó, thí sinh muốn theo đuổi ngành Cao đẳng Dược hoặc bất kỳ một chuyên ngành nào trong nhóm ngành Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bắt buộc phải đáp ứng điều kiện xét tuyển cụ thể như sau:

  • Tiến hành xét tuyển thẳng với những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh phải có sức khỏe bình thường, không vi phạm tiền án, tiền sự.
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Ngoài điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chính trên thí sinh cũng cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của Nhà trường. Những giấy tờ chính sách hay liên quan đến thông tin cá nhân đều phải có xác nhận của chính quyền địa phương. Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ mọi thông tin cần  điền đầy đủ và chính xác, tránh dập xóa vì điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả tuyển sinh. Đối với mã ngành và mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chính xác tuyệt đối. Nếu ghi sai hồ sơ của thí sinh sẽ không được tính là hợp lệ và sẽ phải điều chỉnh lại.

Ngoài ra, thí sinh cũng cần nắm được thời gian tuyển sinh của trường. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 ngay sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia và nhận hồ sơ ngay từ bây giờ đối với những em đã tốt nghiệp các năm trở về trước. Hiện nay số lượng chỉ tiêu ngành Dược có hạn, nên thí sinh cần chủ động nộp hồ sơ sớm để có cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có bất kỳ vấn đề gì thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí.

  • Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Bình Thạnh số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – TPHCM.
  • Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 028.6295.6295 hoặc 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Dược năm 2021

Đỗ vào các trường Đại Y danh tiếng là niềm ao ước của bao người …