Trang chủ / Cao đẳng Y Dược / Mã ngành, mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Mã ngành, mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (10 đánh giá, trung bình: 4,90 trong tổng số 5)
Loading...

Điền chính xác mã ngành, mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 vào phiếu đăng ký xét tuyển chính là cơ hội để bạn có được tấm vé trở thành sinh viên của Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2019

Mã ngành, mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 với hình thức xét tuyển thí sinh với điều kiện đầu vào chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Với những thí sinh yêu thích ngành Y Dược và mong muốn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì việc điền đúng thông tin mã ngành, mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019  là điều cực kỳ quan trọng. Theo đó để không bị lỗi trong bộ hồ sơ tuyển sinh, thí sinh cần điền chính xác những thông tin sau:

  • Mã Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur là :CDD1301
  • Mã ngành Cao đẳng Dược là : 6720201
  • Mã ngành Cao đẳng Điều Dưỡng là :6720301
  • Mã ngành Cao đẳng Hộ Sinh là : 6720303
  • Mã ngành Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là : 6720602
  • Mã ngành Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là : 6720604

Đây cũng là 5 mã ngành đang có lượng thí sinh mong muốn theo học nhiều nhất hiện nay bên cạnh các ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe. Hiện Nhà trường đang triển khai phương án tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi nhằm giảm tải áp lực thi cử cũng như gia tăng cơ hội trúng tuyển đối với những thí sinh có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo đó những thí sinh có mong muốn học tập đều để có thể gửi hồ sơ nếu đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM như theo quy định.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 với hình thức xét tuyển
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 với hình thức xét tuyển

Hiện phương án tuyển sinh các ngành trên đang được khá nhiều trường Cao đẳng Y Dược triển khai cùng nhiều chính sách hấp dẫn nhằm thu hút thí sinh tham gia đăng ký. Theo đó những thí sinh có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm,…có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển các ngành tương ứng. Ví dụ bạn muốn học ngành Dược thì hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo mẫu và gửi về địa chỉ theo quy định.

Ưu điểm khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Bình Thạnh

Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các cấp lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và lựa chọn.

Vị trí tọa lạc của Trường nằm trong trung tâm của thành phố giúp thí sinh có thể dễ dàng, thuận tiện đi lại. Đặc biệt dù nằm tại trung tâm nhưng sinh hoạt phí tại đây khá rẻ giúp sinh viên có thể tiếp kiệm được chi phí tối đa dù đang học tại một trong những thành phố lớn nhất nhì cả nước. Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà trường đang mở rộng quy mô đào tạo với nhiều cơ sở tại các quận: Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9, Tân Phú, Quận 6,…

Với vị trí đắc địa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh , quận Bình Thạnh trở nên nổi bật hơn cả vì đây điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, nơi có Bến xe Miền Đông: các bạn sinh viên dễ dàng đón được xe về quê vào các ngày lễ, tết các ngày nghỉ mà không phải di chuyển xa.

Là cửa ngõ con tuyến Đường sắt Bắc-Nam vào thành phố này và giáp với nhiều quận như: Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp,.. các tuyến xe buýt giúp di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của Thành Phố. Đặc biệt giúp giúp việc lưu thông của học sinh – sinh viên được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Bình Thạnh chính là cơ sở thuận lợi cho tất cả các thí sinh ngay trên địa bàn thành phố cũng như các quận lân cận có thể đến nộp hồ sơ tuyển sinh học Cao đẳng Y Dược quận Bình Thạnh một cách dễ dàng nhất.

Theo đó, nếu thí sinh muốn học địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Bình Thạnh – số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh ngày hôm nay.

Chính sách miễn giảm 100% Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019
Chính sách miễn giảm 100% Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019

Chính sách hỗ trợ miễn giảm học phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nổi bật hơn hết với chính sách miễn giảm học phí dành cho sinh viên đăng ký tham gia theo học tại Trường.Câu chuyện tưởng chừng khó khăn mỗi khi nhắc đến nhưng đối với những sinh viên đang theo học tại đây lại vô cùng dễ dàng.

Hiện Nhà trường đang thực hiện chính sách miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 đối với những thí sinh có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên. Đây là một trong những điểm nhấn tạo nên sức hút khó có thể bỏ qua khi Nhà trường đang tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh có mong muốn theo học, đặc biệt là những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, thí sinh đăng ký tuyển sinh vào Cao đẳng Y Dược dù bạn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 hay Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,…thì cơ hội miễn học phí là hoàn toàn có thể.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược học thứ 7 chủ nhật tại TP HCM năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Cao đẳng Y Dược …