Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Quận Bình Thạnh TPHCM năm 2019

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Quận Bình Thạnh TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược tại quận Bình Thạnh TPHCM theo hình thức xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp THPT và không phải thi tuyển đầu vào. 

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Bình Thạnh là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Bình Thạnh là điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, nơi có Bến xe Miền Đông; là cửa ngõ con tuyến Đường sắt Bắc-Nam vào thành phố này.

Bình Thạnh nằm ở hướng đông của thành phố, phía nam giáp Quận 1, phía tây giáp các Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, phía đông giáp sông Sài Gòn (bên kia sông là Quận Thủ Đức và Quận 2).

Điều kiện xét tuyển học Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y Dược Pasteur

Không phải chịu áp lực về điểm số cũng như điểm chuẩn đầu vào như Đại học Y Dược, với những thí sinh theo học Cao đẳng Dược quận Bình Thạnh, TP.HCM chỉ cần nộp hồ sơ xét tuyển khi đủ những điều kiện sau:

  • Thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước.
  • Đối với thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Nhà trường yêu cầu chỉ cần có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cùng năm do trường cấp 3 thí sinh học lớp 12 cấp.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe nhằm hạn chế tối đa thời gian gián đoạn trong thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM.
  • Yêu cầu thí sinh lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 như trên hãy nhanh tay gửi hồ sơ theo đăng ký xét tuyển tham gia học về văn phòng nhà trường để được hưởng những ưu đãi đặc biệt về học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài tuyển sinh Cao đẳng Dược nhà trường còn tuyển sinh: Cao đẳng Điều Dưỡng , Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học và Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2019
Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại quận Bình Thạnh TPHCM

Một địa chỉ đào tạo uy tín luôn là mong muốn được theo học của tất cả những ai nghiêm túc trong vấn đề học tập. Đặc biệt đối với lĩnh vực tác động trực tiếp đến sức khỏe con người, vận mệnh của quốc gia như ngành Dược thì việc tìm một địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín là điều vô cùng quan trọng. Tại TPHCM, cơ sở có quy mô phát triển rộng khắp tại các quận có thể kể đến chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hiện Nhà trường đang phủ khắp quận như: Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9, Tân Phú, Quận 6. Do đó đây là sự lựa chọn tốt bạn có thể tham khảo.

Công tác chuẩn bị cho năm học 2019 – 2020 hiện đang trong những bước hoàn tất với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng khung chương trình học tập mới nhất,… hứa hẹn mang đến những bài học chất lượng, đạt chuẩn quy định của Bộ.

Thí sinh mong muốn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 01 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thông tin về tuyển sinh cũng như giải đáp thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Dược năm 2021

Đỗ vào các trường Đại Y danh tiếng là niềm ao ước của bao người …