Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2021

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2021

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Lựa chọn địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM trong năm 2021 đang là một trong những hướng đi của nhiều bạn trẻ trong việc nâng cao chuyên môn.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học thứ 7 & Chủ nhật năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học thứ 7 & Chủ nhật năm 2021

Chương trình học văn bằng 2 là một trong những cách mà các bạn trẻ lựa chọn trong việc nâng cao bằng cấp cũng như chuyên môn của mình. Đồng thời đây cũng là cách giúp các sinh viên có thể nhanh chóng ra trường đảm bảo chuyên môn nhằm thu hút các nhà tuyển dụng. Chính vì vậy việc lựa chọn địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là một trong những yêu cầu cần thiết giúp các sinh viên hoàn thiện được mục tiêu đó.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu có được cấp bằng chính quy?

Sau thời gian học tập, tích lũy đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết về nghề, các sinh viên sẽ tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và được cấp bằng Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu bậc Cao đẳng chính quy. Khi có bằng Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng trong tay theo quy định bạn có thể làm việc tại các cơ sở Y tế, Bệnh viện hay Trung tâm Y tế… Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, bạn cũng có thể đăng ký dự thi liên thông lên Đại học Vật lý trị liệu TPHCM hay các trường Đại học có thông báo tuyển để có thể nâng cao hơn nữa bằng cấp cũng như chuyên môn của mình.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2021

Để có thể học tập trong môi trường chuyên nghiệp, nắm vững lý thuyết, thực hành thành thạo và có thể làm việc ngay sau khi ra trường là một trong những mong muốn của tất cả các sinh viên hiện nay. Do đó, việc lựa chọn cho mình địa chỉ đào tạo uy tín là một trong những câu hỏi lớn nhất đối với mỗi bạn trẻ. Đặc biệt học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là một trong những bước đi của nhiều sinh viên nhằm nâng cao bằng cấp cũng như chuyên môn của mình. Sau khi kết thúc khóa học, học viên được cấp Chứng chỉ theo đúng quy định.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2021

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Dược Pasteur luôn tự hào là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chuẩn của Bộ. Đây là một trong những điểm sáng mà không phải trường nào cũng có được giúp các sinh viên có thể học tập, tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua những buổi học tại bệnh viện. Đồng thời, Nhà trường còn chú trọng mở rộng phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập, giảng dạy của giáo viên và sinh viên. Đồng bộ với cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên là một trong những nguồn lực cơ bản trọng tâm của Nhà trường. Đây không chỉ là những giảng viên giàu kinh nghiệm được học tập và làm viện tại những bệnh viện, trường học lớn trong nước mà còn trên quốc tế có thể giúp các sinh viên giải đáp những thác mắc về kiến thức chuyên môn.

Với những ưu điểm của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur,  sự nỗ lực của của các giảng viên sẽ giúp sinh viên ngành Vật lý trị liệu được học tập, thực hành, nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức thực tế nhanh nhất, đảm bảo khi ra trường các sinh viên có những kỹ năng cơ bản đáp ứng nhu cầu thị trường.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Để có thể trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các bạn sinh viên cần hoàn thiện hồ sơ đúng chuẩn với đầy đủ những mẫu giấy sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng)
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
  • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thí sinh có thể nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ văn phòng tuyến inh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tại địa chỉ:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần vóng xoay An Lạc, bến xe miền tây). Điện thoại: 0799.913.913 – 0788.913.913.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chiêu sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh mở lớp khai giảng Văn bằng …