Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2021

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM là vấn đề thí sinh cần quan tâm để chủ động chuẩn bị cho mình hành trang và lệ phí trước khi làm thủ tục nhập học.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là gì?

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là gì?

Theo quy định mới nhất của bộ Lao động – Thương binh và Xã hội kết hợp với định hướng của nhà trường, năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu với những đối tượng thí sinh đảm bảo được yêu cầu quan trọng sau:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ được phép đăng ký dự tuyển học bằng Cao đẳng thứ hai.
  • Nộp đầy đủ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại trường. Mẫu hồ sơ đăng kí dự tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu được quy định tại mục hồ sơ tuyển sinh của Nhà trường.
  • Đạt yêu cầu tuyển sinh theo quy định của trường.
  • Thí sinh đảm bảo cơ hội học tập trên sẽ được tuyển sinh thẳng và đào tạo trong thời gian 20 tháng và học vào các ngày cuối tuần.

Cao đẳng Vật lý trị hệ Văn bằng 2 chủ yếu dành cho người đã đi làm, nên việc bố trí thời gian học cuối tuần sẽ giúp thí sinh không bị ảnh hưởng đến tiến độ công việc hiện đại mà vẫn có thể hoàn thành tốt việc học thêm một Văn bằng mới.

Hướng dẫn hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Do đặc thù là ngành học cần nghiên cứu và sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nên học phí ngành Vật lý trị liệu luôn mức cao. Tuy nhiên, với mong muốn đem đến cho sinh viên theo học Văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu chương trình học tập chất lượng với mức học phí thấp nhất, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có các chương trình hợp tác, mời tài trợ của doanh nghiệp bên ngoài để hỗ trợ chi phí học tập cho học viên. Theo đó, mức học phí lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM được đánh giá là vô cùng kiệm và ưu đãi cũng như phù hợp với khả năng tài chính của nhiều sinh viên. Cụ thể mức học phí được áp dụng tại trường là 1.100.000 đồng/tháng

Bên cạnh mức học phí tốt nhất, trường luôn có những chính sách hỗ trợ cho những em có hoàn cảnh khó khăn hoặc nằm trong diện được ưu tiên.

Sau khi đã nắm rõ được thông tin cũng như mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, thí sinh cần chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ với những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chiêu sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh mở lớp khai giảng Văn bằng …