Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Chỉ cần tốt nghiệp THPT là đỗ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Chỉ cần tốt nghiệp THPT là đỗ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 theo phương thức xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 thu hút lượng lớn thí sinh

Ngành Điều dưỡng đang trở thành nghề được đông đảo thí sinh quan tâm khi đây là ngành nghề hứa hẹn những tiềm năng phát triển và hứa hẹn về một cơ hội việc làm ổn định cùng mức lương hấp dẫn tại các cơ sở Y tế cả trong và ngoài nước. Đặc biệt khi đây là ngành có thể thể phát triển tại các quốc gia phát triển như Nhật Bản hay CHLB Đức khi nơi đây đang rất khan hiếm nguồn lực

Trước nhu cầu và bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh hơn chữa bệnh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển, tồn vong của đất nước nên nhu cầu về nguồn nhân lực ngày càng  cao. Theo đó, để không bị rơi vào cảnh thất nghiệp, nhiều bạn trẻ đã quyết định tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 ngay khi tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301) hiện được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố tuyển sinh rộng khắp trên các phương tiện truyền thông. Với lợi thế ngành nghề vốn có, đây là ngành hứa hẹn mang đến lượng hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 là không nhỏ.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, năm  2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp. Đây là hình thức được khá nhiều thí sinh lựa chọn, khi giảm tải độ rủi ro trong thi cử và không cần lo lắng đến điểm chuẩn. Cụ thể, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định như sau:

  • Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh đảm bảo đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình tại trường
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án…

Đặc biệt với những em vừa mới thi tốt nghiệp THPT, chưa được biết điểm và cũng chưa được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp, hoàn toàn có thể nhập học ngay và luôn. Thí sinh không cần đợi có điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời. Vì điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần thí sinh tốt nghiệp cấp 3 THPT với thời gian đào tạo 03 năm.

Nếu trong trường hợp thí sinh trượt tốt nghiệp THPT thì thời gian đào tạo là 03 năm + 03 tháng bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình văn hóa THPT và sẽ được Nhà trường cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bổ sung văn hóa THPT để đủ điều kiện theo học.

Với quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 đơn giản như hiện nay sẽ giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường và giảm thiểu tối đa áp lực thi cử.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT
Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Giảm thiểu gánh nặng chi phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình đào tạo chất lượng, đảm bảo sinh viên ra trường có được công việc ổn định, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn gây bất ngờ đối với thí sinh xét tuyển bởi học phí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy công bố thấp hơn so với dự kiến cũng như hệ thống cơ sở vật chất mà Nhà trường đang có. Có chất lượng đào tạo tốt, chuyên nghiệp, không gây áp lực về học phí là mục tiêu hàng đầu mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng đến. Nhà trường đã cân nhắc kỹ trước khi đưa ra mức học phí cuối cùng để không tổn hại đến quá trình hoạt động của Trường vừa mở ra cơ hội học tập cho các thí sinh.

Nếu nhận thấy điều kiện tuyển sinh cùng mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 phù hợp với tiêu chí học tập của mỗi thí sinh. Ngay từ hôm nay các em cần tiến hành làm Hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM ngành điều dưỡng theo mẫu sau:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2019 theo mẫu quy định chung;
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ THPT;
  • 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019);
  • 01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước);
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6;
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trong mùa tuyển sinh mới Nhà trường tiến hành nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần và sẽ sớm kết thúc khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019. Hoặc thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: Đăng ký trực tuyến

  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – TPHCM
  • Tư vấn tuyển sinh: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh nội dung khai giảng …