Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Quy định điều kiện xét Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019?

Quy định điều kiện xét Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 hình thức xét tuyển, miễn thi. Vậy điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là gì?

Tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 hình thức xét tuyển
Tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 hình thức xét tuyển

Căn cứ vào quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 với 3 tiêu chí cụ thể. Thí sinh cần nắm chắc thông tin này để có thể chủ động trong công tác tuyển sinh cũng như tránh mất thời gian vào những việc không mong muốn.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về học tập

Nếu như học ngành Điều dưỡng trình độ Đại học, thí sinh phải đạt được kết quả tốt với những thành tích nổi bật để có thể đạt được điểm số cao trong kỳ thi năng lực. Tuy nhiên đối với trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH để đưa ra phương án tuyển sinh vừa mở ra cơ hội học tập cho thí sinh, vừa đảm bảo được chất lượng đầu vào.

Cụ thể trong năm 2019, Nhà trường đưa ra điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về mặt học tập như sau:

  • Thí sinh xét học bạ cần có điểm trung bình học tập của năm lớp 12 đạt từ mức trung bình trở lên theo quy định.
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT. Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 cần có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không giới hạn năm tốt nghiệp. Điều đó có nghĩa, dù bạn tốt nghiệp năm 2019 hay từ năm 2018 trở về trước đều có cơ hội trúng tuyển như nhau nếu đảm bảo các điều kiện xét tuyển.

Quy định về điều kiện xét tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM về đạo đức

Người xưa thường nói: “Thầy thuốc như mẹ hiền” để nói lên phẩm chất đạo đức cần có của người làm trong lĩnh vực sức khỏe nói chung. Theo đó người Điều dưỡng cũng cần đảm bảo được các quy định này để có thể hoàn thành tốt công việc cũng như nhận được sự kính trọng của người bệnh, cộng đồng. Đây cũng là lý do, Bộ LĐTB&XH và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng tiêu chí này trong phương án tuyển sinh hàng năm không chỉ riêng ngành Điều dưỡng mà còn các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Quy định điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Quy định điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cụ thể, thí sinh cần có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự. Có nghĩa, thí sinh cần minh bạch trong vấn đề đạo đức, không vi pháp các quy định luật pháp do Nhà nước ban hành.

Thông tin Mã trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301, mã ngành cao đẳng điều dưỡng: 6720201.

Điều kiện về mặt sức khỏe trong tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Là một trong những ngành học có khối lượng kiến thức vô cùng lớn, đòi hỏi người học phải dành rất nhiều thời gian và công sức Theo đó điều kiện về sức khỏe tốt là tiêu chí quan trọng để sinh viên có thể đảm bảo tiến độ chương trình học, đủ sức khỏe để thực tập ở những bệnh viện lớn, nơi có nhiều bệnh nhân nhất.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định không phân biệt tôn giáo, dân tộc hay vùng miền. Dù bạn xuất thân trong hoàn cảnh nào thì chỉ cần đảm bảo các quy định về điều kiện đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về Nhà trường.

Trên đây là tất cả các thông tin về điều kiện xét tuyển ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh yêu thích và muốn theo đuổi lĩnh vực này hoàn toàn có thể đăng ký và gửi hồ sơ về Nhà trường theo địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh. Tư vấn tuyển sinh: 09.6295.6295 – 028.6295.6295

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh nội dung khai giảng …