Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2024 / Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM uy tín, đảm bảo chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM uy tín, đảm bảo chất lượng

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở địa chỉ uy tín sẽ giúp các bạn sinh viên nâng cao được kiến thức chuyên môn, thuần thục kỹ năng thực hành và giá trị bằng cấp thực hiện theo đúng yêu cầu chuẩn hóa nhân sự ngành Y tế.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM uy tín, đảm bảo chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM uy tín, đảm bảo chất lượng

Với sự mở rộng hoạt động của các cơ sở y tế hay bệnh viện, ngành Điều dưỡng đang đứng trước nguy cơ thiếu nguồn nhân lực rất lớn. Vì thế, Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng ở thời điểm hiện tại không chỉ giúp thí sinh mở rộng kiến thức khối ngành mà còn nâng cao cơ hội việc làm trong tương lai với mức thu nhập tốt.

Khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc với kiến thức chuyên môn, cũng như kiến thức về ngành Điều dưỡng chuyên sâu hơn so với trình độ Trung cấp để đáp ứng được các yêu cầu mà các nhà tuyển dụng đưa ra đối với một người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, theo học hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp nâng cao giá trị bằng cấp theo đúng thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế.

Với phương châm đào tạo: “Sâu Y Lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y Đức”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một địa chỉ học ngành Y Dược uy tín ở phía Nam. Theo đó, Nhà trường hội tụ đầy đủ tiêu chí chất lượng dành cho sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và nhóm ngành Y dược nói chung được Bộ Y tế công nhận với khung chương trình đào tạo đạt chuẩn.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có cơ sở vật chất hiện đại và được trang bị các phòng thí nghiệm tiên tiến, đảm bảo học viên được thực hành song song lý thuyết. Đội ngũ giảng viên nhà trường giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và xuất thân từ các trường ĐH Y Dược hay bệnh viện danh tiếng luôn hết lòng vì “đứa con tinh thần” của mình.

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học học tập và nâng cao giá trị bằng cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, đã có bằng tốt hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 15 tháng, khung giờ học linh hoạt vào cả ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, giúp học viên có được đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp sau chặng đường không quá dài với chương trình đào tạo Đại học.

Thí sinh có nhu cầu học cần chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng áp dụng năm học 2022 là gì?

Thông tin đến các thí sinh điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm …