Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Y sĩ Đa khoa TPHCM / Trung cấp Y sĩ đa khoa tphcm tuyển sinh năm 2017

Trung cấp Y sĩ đa khoa tphcm tuyển sinh năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường trung cấp y khoa pasteur tphcm thông báo tuyển sinh trung cấp y sĩ đa khoa năm 2017. Nhà trường có lớp khai giảng liên tục học trong và ngoài giờ hành chính phù hợp với đối tượng vừa học vừa làm.

Qua 8 năm hình thành và phát triển trường trung cấp y khoa pasteur luôn coi chất lượng đào tạo thực hành y khoa la yếu tố quyết định. Vì vậy ngay từ năm học đầu tiên nhà trường đã tổ chức cho các học viên đến học tập tại các bệnh viện, việc được tiếp xúc trực tiệp với người bệnh và làm việc với đội ngủ y bác sĩ tại bệnh viện giúp cho các em vững vàng tay nghề khi ra trường.

Khung chương trình đào tạo trung cấp y sĩ đa khoa

Nội dung chương trình khung đào tạo Y sĩ đa khoa bao gồm những kiến thức cơ bản về chính trị; tin học; ngoại ngữ; giáo dục thể chất; pháp luật; giáo dục quốc phòng – an ninh; giải phẫu – sinh lý; vi sinh – ký sinh trùng; dược lý; dinh dưỡng – vệ sinh an toàn thực phẩm; vệ sinh phòng bệnh; kỹ năng giao tiếp và giáo dục sức khoẻ; quản lý và tổ chức y tế; điều dưỡng cơ bản và kỹ thuật điều dưỡng. Các học phần chuyên môn như: Bệnh nội khoa; bệnh ngoại khoa; sức khoẻ trẻ em; sức khoẻ sinh sản; bệnh truyền nhiễm – xã hội; bệnh chuyên khoa; y tế công cộng; y học cổ truyền . Nội dung phần thực hành, thực tập của các học phần chuyên môn và thực tập tốt nghiệp được bố trí thành những học phần riêng để tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho hiệu quả.

Học xong chương trình này, người học có đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành người cán bộ y tế, có khả năng quản lý, khám và điều trị một số bệnh thông thường theo quy định, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Người học Y sĩ đa khoa có thể học liên thông lên trình độ đại học.

Thời gian đào tạo trung cấp y sĩ đa khoa tphcm

  • Học 3 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THCS (lớp 9). Thời gian chương trình đào tạo 9 + 3 là 36 tháng.
  • Học 2 năm 3 tháng (Áp dụng cho đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH
  • Học 2 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THPT, văn bằng tương đương BTVH cấp 3).
  • Học 10 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Dược sĩ, Y sỹ đa khoa, YHCT, Y sỹ YHDP, Hộ sinh, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng…).
  • Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, nhạc hoạ…)

Địa chỉ nộp hồ sơ học Trung cấp Y dược TPHCM

Số 37/3 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21 Quận Bình Thạnh, TP.HCM. ĐIện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hồ sơ Trung cấp Y sĩ Đa khoa TPHCM

Y sĩ đa khoa là ngành học gì mà thu hút được sự quan tâm …