Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Y sĩ Đa khoa TPHCM / Tuyển sinh trung cấp y sĩ đa khoa TPHCM năm 2019

Tuyển sinh trung cấp y sĩ đa khoa TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM năm 2019 nhằm bổ sung nguồn nhân lực y sĩ cho ngành y tế.

Y sĩ đa khoa là ngành học triển vọng

Y sĩ đa khoa là ngành học triển vọng

Y sĩ đa khoa – họ là ai?

Nhiều bạn trẻ hiện nay có khái niệm khá mơ hồ về y sĩ đa khoa và lầm với điều dưỡng đa khoa. Bởi y sĩ và điều dưỡng đều tham gia quá trình tiếp đón và chăm sóc bệnh nhân. Điều dưỡng thiên về chăm sóc người bệnh, còn người Y sĩ thiên về bệnh học.

Y sĩ đa khoa được trang bị kiến thức về cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể người. Họ có khả năng chuẩn đoán và chữa một số bệnh thông thường; phát hiện, xử trí có hiệu quả các trường hợp cấp cứu và các vết thương thông thường. Đối với y sĩ đã có chứng chỉ hành nghề, họ sẽ thực hiện chuyên môn lâm sàng nhiều hơn như: đo chỉ số sinh tồn, tiến hành các tiểu phẫu, thực hiện quá trình lấy máu bệnh nhân cho các xét nghiệm

Ngoài ra, họ còn có khả năng giải quyết các nhiệm vụ hành chính văn phòng trong một văn phòng y tế. Chính vì vậy công việc trong các văn phòng y tế sẽ không thể diễn ra trôi chảy mà không có sự góp phần rất lớn của người y sĩ . Điều đó cho thấy, người y sĩ có vai trò không thể thiếu đối với bệnh viện, trung tâm y tế,…

Y sĩ đa khoa là trợ lý đắc lực của bác sĩ

Y sĩ đa khoa là trợ lý đắc lực của bác sĩ

Thông tin tuyển sinh trung cấp y sĩ đa khoa TPHCM năm 2019

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người ngày càng gia tăng mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ngành Y sĩ đa khoa. Chính vì vậy mỗi mùa tuyển sinh nhà trường luôn nhận được rất nhiều quan tâm từ các thí sinh yêu thích lĩnh vực này, cũng như nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Để đáp ứng yêu cầu đó Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tiếp tục tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM năm 2019 theo hình thức xét tuyển. Nhà trường tuyển sinh trên cả nước những đối tượng là các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THCS trở lên.

Tuyển sinh trung cấp y sĩ đa khoa tại TPHCM năm 2019

Tuyển sinh trung cấp y sĩ đa khoa tại TPHCM năm 2019

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề y dược cho học viên bằng cách lồng ghép song song vào chương trình học thực tế khi thực hành lâm sàng thực nghiệm tại các bệnh viện đa khoa dưới sự hướng dẫn của thầy cô là các bác sĩ, những chuyên gia, bậc thầy hàng đầu và đã thành công trong nghề y.

Sau thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa, sinh viên với đủ “Y đức” và lòng nhiệt huyết có thể làm nhiều việc tại các phòng khám, bệnh viện ở cả trong và ngoài nước. Ngoài ra với bằng cấp chính quy theo tiêu chuẩn của Bộ, sinh viên hoàn toàn có thể tiếp tục liên thông đại học (Bác sĩ đa khoa) để nâng cao năng lực chuyên môn.

Hiện nay ngoài hệ đào tạo chính quy, nhà trường còn tuyển sinh hệ văn bằng 2 trung cấp Y sĩ đa khoa với thời gian đào tạo ngắn hơn. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ phòng tuyển sinh trường Trung cấp Y khoa Pasteur tại địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM có khó không?

Em muốn đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM nhưng chưa rõ …