Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Hộ sinh / Thông tin tuyển sinh Trung cấp hộ sinh TPHCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Trung cấp hộ sinh TPHCM năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (11 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Trung cấp hộ sinh TPHCM là con đường ngắn nhất để trở thành một nữ hộ sinh. Vậy nên theo học ở trường nào năm 2018? Điều kiện xét tuyển ra sao?

Tuyển sinh Trung cấp hộ sinh 2018

Hiện nay, nhu cầu về ngành hộ sinh trên thị trường rất lớn trong khi nguồn nhân lực đang rất hạn chế. Nhận thấy điều này, trường Trung cấp Y Khoa Pasteur thực hiện tuyển sinh đào tạo Trung cấp hộ sinh TPHCM 2018 có kỹ năng chuyên môn cao cho ngành Y tế.

Do đó, sinh viên học Trung cấp ngành Hộ Sinh tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur sẽ được đào tạo theo vững về lí thuyết, chuyên sâu về thực hành. Đồng thời, qua những chuyến đi thực tế, thực tập tại Bệnh viện Nhi tuyến TW và thành phố lớn, nữ hộ sinh có cơ hội hiểu và nắm rõ hơn về quy trình chăm sóc thai phụ và trẻ nhỏ. Việc giảng dạy về Y lý theo hình thức mô phỏng kết hợp với hướng dẫn sinh viên Trung cấp Y Dược  tự kiểm tra, đánh giá về chính mình cũng được diễn ra ngay tại các Bệnh viện mà các em đi thực tế thực tập ngành Hộ Sinh.

Quy định tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh TPHCM năm 2018

Năm 2018, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur thực hiện tuyển sinh hệ Trung cấp Hộ sinh TPHCM với hình thức xét tuyển nhằm tiếp tục cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. Điều kiện tham gia xét tuyển là phải tốt nghiệp THCS (cấp 2) trở lên đây cũng là điều kiện tuyển sinh cho các ngành trong hệ Trung cấp Y Dược .Với điều kiện xét tuyển khá thuận lợi thì đây là cơ hội rất tốt cho những bạn trẻ thực sự muốn theo đuổi ngành hộ sinh và muốn gắn bó với công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản lâu dài.

Học viên Trung cấp Hộ sinh TPHCM sẽ được trang bị những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của chuyên ngành Hộ Sinh về chăm sóc thai phụ và trẻ sơ sinh: Nhật ký ghi chép về tình hình bệnh lý của thai phụ, sản phụ, trẻ sơ sinh…Trong quá trình học, sinh viên Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur được tiếp cận bệnh nhân sơ sinh, được tham gia vào quá trình làm các xét nghiệm và các yếu tố cận lâm sàng giúp cho sinh viên vững cả về Y lý lẫn Y thuật… Tất cả những yếu tố này đã làm giảm đáng kể tình trạng học lý thuyết không gắn với thực hành thực tế nghề Hộ Sinh. Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ Sinh nếu có nhu cầu việc làm Trung tâm Truyền thông và Dịch vụ việc làm sẽ giới thiệu việc làm cho các em tại các cơ sở Y tế, Bệnh viện, Phòng Khám sản khoa, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản…

Chuẩn bị hồ sơ học Trung Cấp hộ sinh TPHCM 2018 như thế nào?
Chuẩn bị hồ sơ học Trung Cấp hộ sinh TPHCM 2018 như thế nào?

Chuẩn bị hồ sơ học Trung Cấp hộ sinh TPHCM 2018 như thế nào?

Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện nhà trường đưa ra cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Trung Cấp hộ sinh TPHCM gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Trung cấp hộ sinh ( thí sinh đến trường để nhận )
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp THCS-THPT-BTVH (đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ trước)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018
  • 02 Bản photo có công chứng Học bạ THCS – THPT;
  • 02 Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của Ủy ban Nhân dân phường, xã nơi cư trú;
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh;
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại, phía sau ảnh có ghi rõ họ tên ngày tháng năm sinh địa chỉ ở mặt sau ảnh;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thí sinh nộp về trường Trung cấp Y Khoa Pasteur hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.

  • Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913