Trang chủ / Cao đẳng Y Dược / Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (17 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thông tin tuyển sinh cao đẳng y dược TPHCM – trường cao đẳng y dược Pasteur cs TPHCM năm 2018 đối với 5 mã ngành đào tạo.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Quá trình hình thành và phát triển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2008, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho phép mở cơ sở để đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Trải qua 10 năm phát triển với định hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cùng đội ngũ giảng viên có giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tiễn nhằm tạo ra môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện.

Các ngành đào tạo chủ lực của trường trong những năm qua là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡngCao đẳng Xét nghiệm Y học. Với thế mạnh là trường duy nhất tại Hà Nội có bệnh viện riêng do đó sinh viên tại đây sẽ được học tập với mô hình “Trường học – Bệnh viện ” chú trọng đào tạo lý thuyết song song thực hành tại trường cũng như tại các bệnh viện. Với mô hình đào tạo này sinh viên sẽ được tiếp xúc với công việc thực tế chuyên ngành và áp dụng ngay các kiến thức đã học trên giảng đường vào các tình huống cụ thể.

Qua quá tình học tập với những kiến thức và kinh nghiệm thực tế được trang bị, sinh viên tại trường hoàn toàn có thể tự tin làm việc ngay khi ra trường mà không phải đào tạo lại từ đầu. Vì thế những năm qua sinh viên tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có thể tự tìm cho mình một công việc ổn định. Năng lực làm việc của sinh viên tại trường những năm qua được các nhà tuyển dụng như các công ty Dược, bệnh viện, trung tâm y tế,.. đánh giá cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (mã ngành CDD1301) tiếp tục tuyển sinh cao đẳng y dược TPHCM với 5 ngành đào tạo gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đăng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM nhằm bổ sung nhân lực cho ngành Y tế.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM:

Mã Ngành: 60720201

Đào tạo Dược sĩ chính quy tại TPHCM
Đào tạo Dược sĩ chính quy tại TPHCM

Ngành dược là ngành học nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay bởi sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong thế giới rộng lớn của ngành dược như Dược sĩ nhà thuốc, Trình dược viên, Marketing Dược,…

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Mã ngành: 6720301

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại TPHCM
Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại TPHCM

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCMTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể làm việc tại các bệnh viện, các trung tâm y tế, các viện dưỡng lão. Với thực trạng trạng thiếu hụt nhân lực điều dưỡng trầm trọng như hiện nay thì cơ hội việc làm của ngành này là rất cao. Ngoài ra sinh viên còn có nhiều cơ hội làm việc và định cư tại các nước đang tuyển số lượng lớn điều dưỡng viên như Đức, Nhật, Úc,…

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM

Mã ngành: 6720602

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm tại TPHCM
Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm tại TPHCM

Ngành Xét nghiệm hiện nay đóng vai trò then chốt trong nền Y học hiện đại. Các kết quả xét nghiệm là những bằng chứng quan trọng hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh ngoài ra nó cũng dự báo những nguy cơ mắc bệnh của những người khỏe mạnh trong tương lai. Chính vì thế đây là ngành học rất triển vọng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Mã ngành: 6720303

Cao đẳng hộ sinh tại TPHCM
Cao đẳng hộ sinh tại TPHCM

Không chỉ hỗ trợ bác sĩ sản khoa chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, cùng người mẹ ngay từ khi mang thai cho đến khi đứa trẻ chào đời khỏe mạnh, nữ hộ sinh còn làm những công việc thầm lặng khác để chuẩn bị cho mỗi em bé chào đời đều “mẹ tròn con vuông”, mang lại hạnh phúc cho hành triệu gia đình.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Mã ngành: 6720604

Tuyển sinh cao đẳng vật lý trị liệu điều kiện tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh cao đẳng vật lý trị liệu điều kiện tốt nghiệp THPT

Cùng với phòng bệnh – chữa bệnh , Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng được xem là ba bước phát triển quan trọng nhất của lịch sử Y Khoa. Sự phát triển của Kỹ thuật Vật lý trị liệu mở ra một trang mới trong công tác bảo vệ sức khỏe con người, đồng thời tạo cơ hội việc làm rộng mở với những ai yêu thích lĩnh vực này.

Các hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược  tại trường năm 2018

1/ Hệ đào tạo Cao đẳng chính quy tập trung:

Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Nhà trường sử dụng hình thức xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH và dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT không có môn nào dưới 1.0 điểm (không giới hạn năm tốt nghiệp)

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước

Thời gian đào tạo: 03 năm

2/ Hệ đào tạo Cao đẳng Văn bằng 2:

Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Nhà trường sử dụng hình thức xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không giới hạn năm tốt nghiệp cũng như độ tuổi thí sinh)

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước

Thời gian đào tạo: 20 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe; 18 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe.

3/ Hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng:

Đối tượng và hình thức tuyển sinh:  Nhà trường tuyển sinh những thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe. Thí sinh sẽ trải qua kỳ thi tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược do trường tổ chức. Điều kiện trúng tuyển là mỗi môn thi phải đạt từ 5.0 điểm trở lên. Thí sinh học liên thông trái ngành yêu cầu phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp với ngành muốn liên thông. Nếu chưa có chứng chỉ chuyển đổi ngành thí sinh có thể đăng ký học tại trường.

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước

Thời gian đào tạo: 15 tháng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo song song lý thuyết và thực hành
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo song song lý thuyết và thực hành

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

Thí sinh chuẩn bị 1 bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ chính quy gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp 2018: 02 bản photo công chứng.
  2. Học bạ THPT: 2 bản photo công chứng
  3. Giấy khai sinh : 01 bản sao .
  4. 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ):Ghi rõ họ tên; ngày ,tháng, năm sinh:  quê quán sau ảnh.
  5. 2 phong bì:  ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  6. Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  7. Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam)
  8. Giấy chuyển sinh hoạt Đảng, Đoàn (Nếu có)
  9. Phiếu đăng ký xét tuyển (tải tại trang chủ trường)
  10. Chứng minh thư nhân dân : 01 bản photo công chứng
  11. 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng + Bảng điểm tương ứng (đối với thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM)
  12. 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp+ Bảng điểm tương ứng (đối với thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM)

Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Cơ sở TPHCM theo địa chỉ sau: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thắc mắc thí sinh liên lạc qua số điện thoại: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Bộ GD&ĐT công bố đề minh họa môn Ngữ Văn thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Vừa qua Bộ GD&ĐT công bố đề minh họa môn Ngữ văn kỳ thi tốt …