Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm TPHCM năm 2017

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm TPHCM năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Kỹ thuật viên xét nghiệm ngày nay có vai trò đặc biệt quan trọng tại các bệnh viện và các cơ sở y tế nói chung. Đây là ngành có tính ứng dung cao hứa hẹn có nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.

Trương Cao đẳng Y dược Pasteur là “ lá cờ đầu” trong lĩnh vực đạo tạo cao đẳng cho ngành Y tế Việt Nam. Đây là cơ sở đào tạo được nhiều bạn trẻ tin tưởng nhăm chắp cánh ước mơ trở thành cán bộ phục vụ trong ngành y tế. Hiện tại nhà trường đang tuyển sinh và đào tạo 3 chuyên ngành chính là  Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng điều dưỡng.

Xét tuyển cao đẳng xét nghiệm TPHCM năm 2017

Nền Y học phương Đông thực hành khám chữa bệnh dựa trên nền tảng triết học, cùng lý thuyết y học cổ truyền… thì nền y học hiện đại (hay còn gọi là Tây y) lại là kết quả của quá trình suy luận khách quan và khoa học thông qua quan sát triệu chứng, cùng những kiểm nghiệm thực tế. Cho nên, Ngành Xét nghiệm Y học đóng vai trò chính là một chứng cứ khoa học, kết quả từ xét nghiệm y học thể hiện tình trạng sức khỏe của con người một cách khách quan nhất và chính xác nhất.

Đối tượng tuyển sinh: Đã tốt nghiệp THPT cấp 3

Ngành học: Cao đẳng điều dưỡng

Bằng cấp: Sinh viên sau khi hoàn thành khóa học cao đẳng điều dưỡng tại trưỡng Cao đẳng y dược Pasteur được cấp bằng Cao đẳng điều dưỡng chính quy.

Thời gian đào tạo: Đào tạo 2,5 năm

Nhà trường ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ sớm dừng tuyển sinh khi hết chỉ tiêu

Các hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét Nghiệm khi hội tụ đủ điều kiện nêu trên thì chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký xét tuyển và lựa chọn một trong ba hình thức đăng ký xét tuyển sau:

* Hình thức 1: Đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện bằng cách gửi hồ sơ chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường

* Hình thức 2: Thí sinh ở gần có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để nộp hồ sơ xét tuyển. Để tránh thất lạc hồ sơ cũng như được nghe tư vấn nghề nghiệp cũng như hướng dẫn thủ tục hồ sơ của các thầy cô.

* Hình Thức 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường.Đăng ký xét tuyển Online

Thí sinh nộp hồ sơ theo bất kỳ hình thức nào đều có cơ hội trúng tuyển và giá trị như nhau. Với ba cách thức nộp hồ sơ xét tuyển nêu trên, các thí sinh lựa chọn cho mình hình thức đăng ký xét tuyển phù hợp nhất với bản thân và điều kiện gia đình.

Địa chỉ trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Đây là địa chỉ nộp hồ sơ và học Cao đẳng Xét nghiệm duy nhất tại 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21 Quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Những tiêu chí để đánh giá một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành Y Dược nói chung và Xét …