Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Tìm hiểu nội dung chương trình thực tập Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tìm hiểu nội dung chương trình thực tập Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việc chủ động tìm hiểu về thời gian nội dung chương trình thực tập Cao đẳng Hộ sinh sẽ giúp thí sinh có được sự chuẩn bị tốt và biết rõ về vấn đề đào tạo tại nhà trường để tích lũy kiến thức thật tốt cho công việc sau này.

Tìm hiểu nội dung chương trình thực tập Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Theo các giảng viên đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, sau quá trình học tập và tích lũy kiến thức thì các bạn sẽ có khoảng thời gian thực tập tại bệnh viện. Đây là khoảng thời gian hữu ích để các bạn tích lũy kiến thức và vận dụng kiến thức được học vào công việc thực tế.

Tìm hiểu nội dung chương trình thực tập Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Theo đúng lộ trình đào tạo được Nhà trường phê duyệt, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được học trong thời gian 3 năm. Năm thứ nhất và thứ hai sinh viên sẽ được học lý thuyết, các môn cơ sở, chuyên ngành xen kẽ cùng các buổi thực hành Hộ sinh tại Nhà trường. Đến năm thứ 3,  sinh viên được cấp giấy giới thiệu để có thể đi thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám sản phụ khoa,…

Đây là khoảng thời gian quý báu mà các bạn cần chú ý để tích luỹ kinh nghiệm, kiến thức và hiểu rõ về tính chất công việc của một người nữ Hộ sinh chuyên nghiệp. Để hoàn thành khóa học thật tốt, các bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:

  • Luôn đề cao tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi và lắng nghe
  • Chủ động tìm hiểu mô hình hoạt động của đơn vị mình thực tập để có những trải nghiệm được tốt nhất.
  • Chủ động tìm hiểu trước mẫu báo cáo thực tập của trường (yêu cầu) để khi đi thực tập không bị động. (Khi viết báo cáo nên tham khảo các báo cáo trước để rút kinh nghiệm và nên viết về các điểm mạnh của nơi mình thực tập).
  • Sinh viên nên tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan, bệnh viện nơi bạn thực tập, bởi khi viết luận văn cũng cần một lần nữa làm việc với đơn vị để xin số liệu và chứng nhận cho báo cáo thực tập.
  • Thời gian thực tập có vai trò rất quan trọng, bởi đây là điều kiện để đánh giá trình độ, năng lực của mỗi người. Vì thế sinh viên chuyên ngành Hộ sinh nên tập trung và có sự chuẩn bị thật tốt để có kết quả học tập được tốt nhất có thể.

Sau khi kết thúc quá trình thực tập, các bạn sinh viên cần đúc rút cho mình kinh nghiệm, kiến thức và vận dụng thật tốt kiến thức đó cho công việc.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Ngành Hộ sinh được đánh giá là ngành ít có áp lực nhưng lại đem lại lợi thế việc làm và mức lương cao. Vì thế nếu bạn đang băn khoăn về việc học ngành gì thì lựa chọn ngành Hộ sinh là việc làm đúng đắn.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Các thí sinh có nhu cầu theo học cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.

Ngoài ngành Hộ sinh, Nhà trường còn tuyển sinh và đào tạo các ngành Y mũi nhọn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu. Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh chính quy Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược …