Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Dược TPHCM / Thông tin tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Trung cấp Dược TPHCM là con đường ngắn nhất để trở thành Dược sĩ, vậy nên theo học ở trường nào năm 2018? Điều kiện xét tuyển ra sao?

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM

Nếu ngành các y sĩ và điều dưỡng trực tiếp tham gia vào quá trình điều trị bệnh thì Dược sĩ chính nắm giữ vai trò cung cấp các thông tin về thuốc nhằm hỗ trợ các bác sĩ trong việc điều trị bệnh. Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao như hiện nay thì ngành dược đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm theo học. Nhận thấy được nhu cầu nhân lực Dược đang rất lớn trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh đào tạo Dược sĩ Trung cấp có kỹ năng chuyên môn cao cho ngành Y tế.

Quy định tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Trong những năm qua, nguồn nhân lực Dược sĩ đang trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng, số lượng dược sĩ hiện nay phân bố chưa đồng đều giữa thành thị và nông thôn. Vì vậy trong năm 2018, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện tuyển sinh hệ Trung cấp Dược TPHCM với hình thức xét tuyển nhằm tiếp tục cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. Điều kiện tham gia xét tuyển là phải tốt nghiệp THCS (cấp 2) trở lên. Với điều kiện xét tuyển khá thuận lợi thì đây là cơ hội rất tốt cho những bạn trẻ thực sự muốn theo đuổi ngành Dược và muốn gắn bó với những viên thuốc lâu dài.

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp
Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Học viên Trung cấp Dược TPHCM sẽ được trang bị những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của chuyên ngành Dược về bệnh lý, dược học, cách tư vấn, sử dụng, bảo quản thuốc. Ngoài ra sinh viên còn được trang bị những kiến thức về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề,…

Sau khi hoàn thành chương trình học học viên hoàn toàn có đủ tự tin bản lĩnh tạo được ấn tượng đối với nhà tuyển dụng và tìm cho mình một công việc phù hợp. Ngoài ra sau khi hoàn thành chương trình học học viên có thể tiếp tục học cao đẳng dược Sài Gòn hệ liên thông để nâng cao bằng cấp.

Chuẩn bị hồ sơ học Trung Cấp Dược TPHCM như thế nào?

Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện nhà trường đưa ra cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Trung Cấp Dược TPHCM gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Trung cấp Y Dược ( thí sinh đến trường để nhận )
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp THCS-THPT-BTVH (đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ trước)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018
  • 02 Bản photo có công chứng Học bạ THCS – THPT;
  • 02 Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của Ủy ban Nhân dân phường, xã nơi cư trú;
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh;
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại, phía sau ảnh có ghi rõ họ tên ngày tháng năm sinh địa chỉ ở mặt sau ảnh;
  • Các giấy tờ tiên khác nếu có;

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thí sinh nộp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 và những điều bạn phải biết

Kì thi THPT Quốc gia ngày một cận kề và nhiều bạn học sinh đang …