Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Dược TPHCM / Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM là cơ hội để có trong tay tấm bằng Dược sĩ trung cấp với thời gian đào tạo ngắn, chi phí học tập tiết kiệm.

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019 

Ngành Dược luôn được đánh giá là ngành tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động bởi hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất và kinh doanh dược phẩm, đồng thời hệ thống phân phối thuốc đang ngày càng được mở rộng trên toàn quốc. Đó cũng là lý do nhiều người đã sở hữu trong tay một tấm bằng tốt nghiệp ở lĩnh vực khác muốn học thêm văn bằng 2 ngành Dược.

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019 với thời gian học ngắn, chi phí học tập tiết kiệm.

Điều kiện để đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ, có nhu cầu học văn bằng 2 ngành Dược để bồi dưỡng kiến thức, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM.

Thời gian học văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được quy định tùy vào trình độ đầu vào của học viên, cụ thể như sau:

  • Thời gian học là 10 tháng: Áp dụng đối với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc lĩnh vực sức khỏe (Điều dưỡng đa khoa, ngành Hộ Sinh, Kỹ thuật vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Xét nghiệm, Dược, Y sĩ Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Phục hình răng…)
  • Thời gian học 12 tháng: Áp dụng với những trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Kế toán – Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Báo chí, Marketing…).

Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Trung cấp Dược, được học liên thông Cao đẳng Dược, Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Nhà trường có tổ chức thời gian học văn bằng 2 Trung cấp Dược tại TPHCM vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Như vậy thí sinh có thể tham gia học tại trường mà không ảnh hưởng đến công việc trong giờ hành chính.

Ngoài ra sau khi hoàn thành chương trình học học viên có thể tiếp tục học cao đẳng dược Sài Gòn hệ liên thông để nâng cao bằng cấp.

Đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019

Đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019.

Thí sinh có nhu cầu học văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng với bằng cấp.
  • 01 bản sao giấy khai sinh;
  • 04 ảnh chụp 3×4, 02 ảnh 4×6 ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán ở sau ảnh.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp, học bạ THPT.
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Học Dược trung ở đâu tại TpHCM uy tín chất lượng

Địa chỉ học Dược trung ở đâu tại TpHCM uy tín chất lượng?

Nhiều bạn muốn theo ngành dược nhưng chưa rõ địa chỉ học dược trung ở …