Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn / Thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 04/2019

Thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 04/2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 04/2019, thời gian học vào các ngày cuối tuần T7 và chủ nhật.

Thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 04/2019
Thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 04/2019

Với Thông tư chuẩn hóa cán bộ Y tế của Bộ Y tế, những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược bắt buộc phải Liên thông lên trình độ cao hơn từ Cao đẳng trở lên nếu muốn tiếp tục con đường trở thành những cán bộ y tế, làm việc trong các bệnh viện, nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm,… Đặc biệt với những thí sinh yêu thích ngành Dược thì Liên thông thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những gợi ý có thể tham khảo.

Lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019.

Đối tượng đủ điều kiện đăng ký học là những người đã tốt nghiệp Trung cấp Dược. Tuy nhiên thí sinh đã tốt nghiệp ở một ngành bất kỳ thuộc lĩnh vực sức khỏe có mong muốn tham gia Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 cũng đều có thể đăng ký học được.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 04 năm 2019 dự kiến vào ngày 27 và 28/04. Thời gian học vào ngoài giờ hành chính cả ngày T7 và chủ nhật.

Ngoài ra, Nhà trường còn liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học vào ngoài giờ hành chính cả ngày T7 và chủ nhật dành cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ đã học trước đó.

Hướng dẫn hoàn thiện thủ tục đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Đảm bảo điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, thí sinh có thể nắm được 90% cơ hội trúng tuyển. Để có thể đảm bảo 100% cơ hội trúng tuyển, thí sinh bắt buộc phải hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định của Bộ và Nhà trường với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Y Dược chất lượng năm 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Y Dược chất lượng năm 2019

Những giấy tờ trên vô cùng quan trọng khi chúng là căn cứ để Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM xem xét bạn có đủ điều kiện để tuyển sinh theo quy định của Nhà trường. Do đó bên cạnh việc đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, chuẩn bị đủ mà thí sinh còn phải điền đầy đủ và chính xác những thông tin theo yêu cầu.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, để đăng ký dự thi thí sinh cần gửi về địa chỉ của Nhà trường theo một trong những cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Với mục tiêu giúp sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM hệ Liên thông ra trường có việc làm và làm được việc, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vinh dự là ngôi trường đào tạo chất lượng ngành Dược và một vài ngành nghề khác thuộc nhóm sức khỏe chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM học ngoài giờ hành chính qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh.Tư vấn tuyển sinh: 028.6295.6295 hoặc 09.6295.6295

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thông tin về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 …