Trang chủ / Tin tức / Tất tần tật các công thức Toán thi thpt quốc gia năm 2019

Tất tần tật các công thức Toán thi thpt quốc gia năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 4,50 trong tổng số 5)
Loading...

Chỉ còn 2 tháng nữa là kỳ thi thpt quốc gia năm 2019 diễn ra, các em học sinh đang nỗ lực rà soát lại kiến thức các môn học cho kỳ thi sắp tới, dưới đây là 1 thống kê tất các các công thức toán thpt quốc gia giúp các em chuẩn bị cho kỳ thi vào tháng 06 tới. 

Tất tần tật các công thức Toán thi thpt quốc gia năm 2019

Để giúp thí sinh ôn tập, chuẩn bị tâm thế tốt nhất bước vào kỳ thi THPT quốc gia sắp tới ban biên tập xin giới thiệu đến các em học sinh đang theo học lớp 12 cũng như các em thí sinh tự do đăng ký thi lại để lấy kết quả xét tuyển vào Đại học đối với môn Toán trọn bộ công thức cho kỳ thi sắp tới.  Bảng hệ thống công thức Toán học này sẽ giúp học sinh hệ thống lại kiến thức của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn:

Cũng theo kinh nghiệm ôn tập của các anh chị đi trước cho biết, một sai lầm trong môn toán mà các em thường gặp phải là tập trung quá nhiều vào các dạng toán khó, thiên về trình bày bài theo hướng tự luận. Vì thế các học sinh tập thói quen làm bài với áp lực thời gian cao, không nên quá sa đà nhiều thời gian vào một câu hỏi nào.

Đặc biệt, với ngay cả những câu hỏi dễ các em cũng phải rèn kỹ năng làm bài để tránh mất điểm ở những câu cơ bản. Vào phòng thi nên đọc kỹ câu hỏi trước khi làm và nên mang theo hai chiếc máy tính vào phòng thi để tận dụng thời gian thao tác trong khi máy tính xử lý.

Phương pháp ôn tập trong môn toán là các em nên hệ thống lại các kiến thức quan trọng, cơ bản của chương trình lớp 12, lưu ý các kiến thức liên quan của cả ba lớp 10, 11 và 12. Đối với các dạng toán thực tế là dạng toán các em thường gặp sai lầm nhất. Ở dạng này, đề thường dài nên gây bỡ ngỡ cho các em, tưởng là khó nhưng thực chất lại dễ hơn các câu hỏi toán thuần túy, kiến thức thường xoáy vào lãi suất, ứng dụng tích phân, khối tròn xoay. Muốn làm được, các em cần bình tĩnh đọc kỹ đề, phân tích ý để tìm ra hướng giải.

Hi vọng những công thức trên đây sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới đạt kết quả cao để tạo thuận lợi cho kỳ xét tuyển vào Đại học tháng 07.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tìm hiểu danh mục thuốc được phép kinh doanh tại nhà thuốc

Danh mục thuốc được phép kinh doanh tại nhà thuốc gồm những cái tên thuốc …