Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM / Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 11/2018

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 11/2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện nay đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn do những cơ hội nghề nghiệp mà ngành Dược mang lại.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 11/2018

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 11/2018 

Dược sĩ Nam Anh, giảng viên Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược tại Việt Nam trong những năm gần đây kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngày càng tăng, không chỉ các bệnh viện, các công ty Dược phẩm trong nước mà ngay cả các doanh nghiệp Dược phẩm nước ngoài có chi nhánh ở Việt Nam hay các nhà máy sản xuất thuốc cũng đang cần tuyển dụng một lượng lớn nhân sự. Đó cũng là lý do nhiều cử nhân kinh tế có xu hướng học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược do điều kiện tuyển sinh đơn giản, thời gian học ngắn, chi phí học tập tiết kiệm.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM thời gian học vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Ưu điểm của chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thời gian học ngắn, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, sinh viên được đào tạo đi sâu vào kiến thức chuyên môn, thời lượng thực hành chiếm 70%. Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn liên kết với nhiều Doanh nghiệp Dược phẩm nhằm đào tạo theo đúng nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng, điều này cũng làm tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Cụ thể thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 – 20 tháng.

  • Thời gian học là 18 tháng nếu sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ trong nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh…
  • Thời gian học là 20 tháng nếu sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính

Cách đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM:

Để đăng ký theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Y TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh cần nộp bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Thời gian nộp hồ sơ: Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có nhu cầu học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM năm 2021 cần hồ sơ gồm những gì?

Quy định về hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP …