Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 5/2021

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 5/2021

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Cập nhật lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tháng 5/2021, thí sinh có nguyện vọng học cần nắm được để tham gia xét tuyển vào trường.

Lịch khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2021

Tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe trong lĩnh vực Y Dược nói chúng và ngành kỹ thuật y học xét nghiệm nói riêng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được sự quan tâm đông đảo và đăng ký theo học của thí sinh hàng năm.

Trước thực tế nhiều học viên có nhu cầu học tập để nâng cao trình độ đảm bảo yêu cầu về chuẩn hóa theo thông tư của Bộ Y tế, Nhà trường thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ xét nghiệm tại TPHCM theo hình thức xét tuyển miễn thi đầu vào. Thông tin tuyển sinh và lịch khai giảng năm 2021 thí sinh cần nắm được như sau.

Cập nhật thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng xét nghiệm 2021 tại TPHCM

Điều kiện để đăng ký tham gia tuyển sinh Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đúng quy định của bộ Lao động TB&XH cụ thể:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp kỹ thuật xét nghiệm y học, đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo: 15 tháng.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Bằng Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thời gian học: Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Lịch khai giảng: Khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển về trường để đăng ký học.

Với thời gian cực kỳ thuận lợi, các học viên không phải quá lo lắng hiện nhà trường tổ chức mở lớp vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện để học viên vừa học vừa làm và không ảnh hưởng đến công việc và thu nhập. Vì vậy, các bạn có thể an tâm đăng ký theo học để nâng cao giá trị bằng cấp và bổ sung kiến thức chuyên môn đáp ứng được nhu cầu nhà tuyển dụng hiện nay.

Sau khi hoàn thành chương trình học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM kéo dài 15 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành, bằng cấp đủ điều kiện theo quy định chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành y hiện nay. Từ đó, bạn có thể yên tâm theo đuổi công việc Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học chuyên nghiệp với mức lương cao hơn.

Học Cao đẳng xét nghiệm hệ Liên thông thời gian 15 tháng

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Theo quy định tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sau khi bạn đáp ứng điều kiện của nhà trường thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ nộp về trường gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trên đây cũng là hồ sơ áp dụng với các bạn muốn học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Trường năm 2021 với các chuyên ngành khác như : Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM.

Các bạn có thể đến nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ của nhà trường theo đúng quy định.

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký học:

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 9/2021

Ban tư vấn tuyển sinh tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo …