Trang chủ / Tin tức / Tin tức tuyển sinh / Hướng dẫn thí sinh cách làm hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung Đợt 2 năm 2018

Hướng dẫn thí sinh cách làm hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung Đợt 2 năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Các thí sinh đã trượt nguyện vọng xét tuyển Đợt 1 thì cần nhanh chóng cập nhật thông tin chỉ tiêu tuyển sinh và cách làm hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung Đợt 2 chính xác để gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Hướng dẫn thí sinh cách làm hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung Đợt 2 năm 2018

Nếu điểm thi THPT Quốc gia không đủ trúng tuyển đợt 1 thì sau ngày 12/8 thí sinh cần nhanh chóng cập nhật thông tin và làm hồ sơ xét tuyển bổ sung theo các trường công bố, vậy trong đợt 2 hồ sơ sẽ làm như thế nào?

Hướng dẫn thí sinh cách làm hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung Đợt 2 năm 2018

Hiện nay đến thời điểm hiện tại các thí sinh trúng tuyển nguyện vọng xét tuyển đợt 1 đều đã xác nhận nhập học tại các trường Đại học, Cao đẳng. Còn các thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng nào trong đợt này thì cần nhanh chóng cập nhật thông về chỉ tiêu các trường công bố nguyện vọng xét tuyển bổ sung để nhanh chóng làm hồ sơ trúng tuyển. Thời gian xét tuyển đợt 2 (bổ sung) sẽ bắt đầu từ 13/8 đến 17 giờ ngày 15/9, tùy từng trường có thể sẽ có kế hoạch tuyển sinh bổ sung riêng. Vì thế, để không mất đi cơ hội học tập nào các thí sinh nên thường xuyên cập nhật thông tin giáo trên các trang tin tuyển sinh của các trường mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM cập nhật từ Bộ Giáo dục hoặc từ cổng thông tin tuyển sinh của tất cả các trường ĐH, CĐ. Ngoài ra đây cũng là cách để các thí sinh nắm được những thông tin về thời gian cũng như các giấy tờ cần có trong quá trình nhập học và sớm đưa ra kế hoạch cụ thể cho mình.

Ngay sau khi các thí sinh gửi phiếu điểm thi chính thức thì các trường sẽ lọc được những thí sinh theo học, từ đó các trường sẽ tiến hành làm chỉ tiêu bổ sung xét tuyển đợt 2 nếu như thiếu nhiều chỉ tiêu trong năm học và đưa tin lên các phương tiện thông tin đại chúng. Tiêu chuẩn quan trọng nhất khi nộp hồ sơ xét tuyển đợt 2 là điểm thi của thí sinh, không quan trọng quá nhiều đến thời gian nộp sớm hay muộn, bởi thời gian xét tuyển đợt này diễn ra khá dài, các bạn thí sinh nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn về ngành và trường học cho phù hợp (cần tính đến số lượng chỉ tiêu, điểm xét tuyển) để không mất đi cơ hội trúng tuyển như lần đăng ký xét tuyển đợt 1. Hồ sơ xét tuyển bổ sung nguyện vọng Đại học đợt 2 cần có:

  • Giấy chứng nhận điểm thi đã ghi đầy đủ thông tin và có dấu đỏ của trường dự thi trước đó;
  • Một phong bì dán sẵn tem và địa chỉ rõ ràng để nhà trường thông báo kết quả xét tuyển;
  • Lệ phí xét tuyển theo quy định.

Nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP HCM

Nguyên tắc xét tuyển đợt 2 sẽ là xét điểm thi từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu mà trường cần, vẫn tính cả điểm ưu tiên, khu vực theo NV1. Các trường sẽ đảm bảo tất cả cho các hồ sơ hợp lệ và không ưu tiên cho những thí sinh nộp trước.

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung học Cao đẳng Y Dược 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm

Sau khi ‘tấm vé” trúng tuyển Đại học đợt 1 đã không còn thì các thí sinh nên cân nhắc điểm thi và trường mình theo học có mang lại được tất cả những gì bạn mong muốn hay không. Từ chất lượng đào tạo đến chuyên môn, cơ hội việc làm sau này, bởi Đại học không là con đường thành công duy nhất, cũng không phải cứ “cố đấm ăn xôi” vào một trường mác Đại học nhưng không cho bạn được kiến thức bạn mong muốn, ảnh hưởng đến tương lai, sự nghiệp sau này.

Theo đó, các thí sinh có thể lựa chọn đường đi an toàn hơn là đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP HCM chỉ với điều kiện đã đỗ tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Tuy không quá thắt chặt điều kiện tuyển sinh đầu vào nhưng từ những ngày đầu thành lập đến nay, nhà trường vẫn chứng tỏ vị thế, thương hiệu đào tạo bằng những cơ hội việc làm của “những đứa con tinh thần” của mình. Bằng chứng là đã có tới 98% sinh viên tốt nghiệp của trường đều có việc làm ổn định, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của nhà tuyển dụng đưa ra. Năm 2018, tiếp tục được Bộ và Nhân dân tín nhiệm, nhà trường tuyển sinh đào tạo thêm 2 ngành học mới, nâng tông số ngành đào tạo của trường thành 5 ngành:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Các sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược đều có việc làm ổn định

Với thời gian đào tọa là 3 năm, sau khi tốt nghiệp, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy đúng chuyên ngành. Thời gian nhập học Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được chia làm 2 đợt:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 1/7/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2018.

Thông tin về công tác tuyển sinh, thời gian đào tạo,…thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường để được giải đáp tận tình. Địa chỉ liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Cao đẳng Y tế TP HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hướng dẫn điền phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH năm 2021

Các thí sinh cần tìm hiểu và nắm vững cách điền phiếu đăng ký dự …